x close

จนท.เขาใหญ่ พบศพชายนิรนาม คาดเป็นหนุ่มไบโพลาร์ เข้าป่าพิสูจน์ของขลัง

          เจ้าหน้าที่พบศพชายนิรนามในป่า ข้างอ่างเก็บน้ำสายศร อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ คาดเป็นศพหนุ่มวัย 22 ที่ป่วยโรคไบโพลาร์ ที่เข้าป่าเพื่อทดสอบความขลังเหรียญบาทหลังครุฑ เร่งส่งชันสูตรพลิกศพ

ศพชายนิรนาม

          จากกรณี นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา อายุ 22 ปี ผู้ป่วยโรคไบโพลาร์ หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 และขาดการติดต่อไป ซึ่งแม่ของนายธนทัตเชื่อว่าลูกชายไปพิสูจน์ความขลังของเหรียญบาทหลังครุฑ ปี 2517 ที่ป่าเขาใหญ่ เนื่องจากมีข้อมูลว่าหากพกติดตัวจะไม่หลงป่า โดยมีเจ้าหน้าที่พบนายธนทัตครั้งสุดท้ายวันที่ 27 ตุลาคม บริเวณลานกางเต็นท์ลำตะคอง ซึ่งเจ้าตัวมาถามหาทางไปผาเดียวดาย จากนั้นก็ไม่พบอีกเลย (อ่านข่าว : หนุ่มลองของ เชื่อพกเหรียญบาทหลังครุฑแล้วไม่หลงป่า แต่หายตัวปริศนาที่เขาใหญ่)

          ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจและเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่เดินป่าว่าได้กลิ่นสาบคล้ายศพ จึงช่วยกันออกค้นหาจนพบศพชายสภาพเน่าเปื่อย ข้างอ่างเก็บน้ำสายศร เขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครนายก เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นศพของ นายธนทัต ติยพงศ์พัฒนา

ศพชายนิรนาม
ภาพจาก workpointnews

          ทั้งนี้ ต้องรอผลพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลและสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ศพชายนิรนาม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท.เขาใหญ่ พบศพชายนิรนาม คาดเป็นหนุ่มไบโพลาร์ เข้าป่าพิสูจน์ของขลัง อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:02:34 22,364 อ่าน
TOP