x close

ตำรวจผงะ เปิดบ้านหญิง เจอสุนัขแช่แข็งตาย 44 ตัว อีก 130 ตัว จมกองอึ-ฉี่

         ตำรวจตรวจบ้านหญิงวัย 65 ปี สุดผงะ พบสุนัขแช่แข็งตาย 44 ตัว และอีก 130 อาศัยอยู่อย่างเวทนา ท่ามกลางกองอึและฉี่ทั่วบริเวณ

สุนัขแช่แข็งตาย 44 ตัว

        เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ KVIA เผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตมอนเมาต์ ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ เข้าตรวจสอบบ้านของ ดอนนา โรเบิร์ต หญิงวัย 65 ปี ภายหลังจากได้รับรายงานว่า มีการเลี้ยงสัตว์จำนวนมาก แต่ปล่อยปละละเลยให้สัตว์เหล่านั้นอยู่ในสภาพที่น่าเวทนาและไร้ซึ่งความเมตตา

        เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าวก็มีอันต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก ภายหลังจากพบว่า มีซากสุนัขแช่แข็งอยู่ในบ้านมากถึง 44 ตัว และที่เหลือยังมีชีวิตอีกกว่า 130 ตัว ถูกเลี้ยงให้อยู่สภาพสุดอนาถใจ อาศัยกันอยู่ท่ามกลางกองอุจจาระ-ปัสสาวะกระจายเกลื่อน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เป็นภาพที่น่าสลดหดหู่ใจเป็นอย่างยิ่ง

        ดอนนา เผยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สุนัขหลายตัวที่พบถูกว่าถูกแช่แข็งนั้น มันตายตั้งแต่คลอดออกมา แล้วเธอก็นำมันใส่ถุงไปแช่แข็งไว้ เพื่อต้องการจะนำไปให้สัตวแพทย์ผ่าตรวจสอบ แต่เธอลืมและทิ้งมันไว้อยู่เช่นนั้นเป็นเวลานานถึง 7 ปีด้วยกัน กระทั่งเจ้าหน้าที่มาพบดังกล่าว

สุนัขแช่แข็งตาย 44 ตัว

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวดอนนาไปสอบสวน ก่อนจะตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์แก่เธอ ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา กล่าวยืนยันมั่นใจว่า เธอไม่ได้ทำอะไรผิด พร้อมทั้งเตรียมที่จะสู้คดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจผงะ เปิดบ้านหญิง เจอสุนัขแช่แข็งตาย 44 ตัว อีก 130 ตัว จมกองอึ-ฉี่ อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:17:22 15,746 อ่าน
TOP