x close

พ่อแค้นสุมอก บาทหลวงอาวุโสข่มขืนลูกสาว 9 ขวบ บุกกระทืบ-สับเจ้าโลกเละ

         ชายชาวแอฟริกาใต้สุดแค้น หลังรับรู้ว่าบาทหลวงอาวุโสข่มขืนลูกสาว วัย 9 ขวบ บุกเข้าบ้านบาทหลวง ลากตัวมาทำร้าย สับอวัยวะเพศจนเละ และแบกไปทิ้งที่สถานีตำรวจ หวังให้ตำรวจจับ แต่ตัวเองถูกจับแทน ส่วนบาทหลวงสิ้นใจ

บาทหลวงอาวุโสข่มขืนลูกสาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายชาวแอฟริกาใต้ (ไม่เปิดเผยนาม) ถูกจับกุม หลังเขาทำร้ายร่างกาย สาธุคุณมาเซ มัลกาส บาทหลวง วัย 66 ปี อย่างรุนแรง โดยชายคนดังกล่าวตกตะลึงและโกรธแค้นจนเลือดขึ้นหน้า หลังรับทราบว่าบาทหลวงคนนี้ข่มขืนลูกสาว วัย 9 ขวบของเขา เขาติดตามไล่ล่าจนพบตัวบาทหลวง จัดการทำร้ายร่างกายเขาอย่างสาหัส รวมทั้งตัดอวัยวะเพศทิ้ง แต่ไม่ได้ฆ่า เพราะตั้งใจจะปล่อยให้ทรมาน จะได้สาสมกับความโหดร้ายที่เขากล้าลงมือทำกับเด็กหญิงได้ลงคอ

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เขตกอมโป เมืองลอนดอนตะวันออก พื้นที่จังหวัดอีสเทิร์น เคป ทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศแอฟริกาใต้ โดยในวันที่ 30 กันยายน เอ (นามสมมติ) ได้รับทราบข่าวร้ายจากอดีตภรรยาที่ทำให้เขาชาไปทั้งตัว เธอบอกเขาว่าลูกสาวตัวน้อย วัย 9 ขวบ ถูกสาธุคุณมาเซล่วงละเมิดทางเพศ เอจึงรีบเดินทางไปพบอดีตภรรยาโดยด่วน



         เมื่อรับทราบรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอ พร้อมด้วยอดีตภรรยา และเพื่อนของครอบครัวอีก 1 คน ได้เดินทางไปยังบ้านของบาทหลวงอาวุโสรายนี้ เอได้บุกเข้ามาไปด้านใน จัดการลากตัวสาธุคุณมาเซออกมากระทืบ เขาทำร้ายร่างกายบาทหลวงอย่างรุนแรง ด้วยความโกรธแค้น หลังจากนั้นก็จัดการสับอวัยวะเพศของเขาจนแหลกเละ

         หลังจากจัดการจนสาแก่ใจ เอ อดีตภรรยา และเพื่อน ได้หิ้วตัวบาทหลวงในสภาพโชกเลือดไปขึ้นรถ แล้วขับมายังสถานีตำรวจ และช่วยกันแบกร่างของเขาลงมาส่งตำรวจ ตั้งใจจะให้บาทหลวงรายนี้ถูกโยนเข้าตะราง และไปนอนลิ้มรสความทรมานต่อในคุก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบติดต่อเรียกรถพยาบาลมารับตัวบาทหลวงไปรักษา ด้วยความที่อาการบาดเจ็บบริเวณของสงวนของสาธุคุณมาเซสาหัสรุนแรงมาก แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเขาต่อไปได้ เขาจึงสิ้นใจที่โรงพยาบาล

         ทางด้านเด็กหญิง วัย 9 ขวบ ลูกสาวของเอ ได้ถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลการตรวจร่างกายระบุชัดว่าเธอถูกข่มขืนจริง แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าสาธุคุณมาเซเป็นคนร้ายหรือไม่ ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติมและพิสูจน์ดีเอ็นเอกันอีกครั้ง ทางด้าน เอ ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายสาธุคุณมาเซ ได้ถูกแจ้งข้อหาหนัก และถูกจับกุมเข้าห้องขัง โดยไม่ได้รับอนุญาตให้ประกันตัว เพราะเป็นคดีร้ายแรง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เผยแพร่ชื่อของเขาผ่านสื่อ เนื่องจากต้องการปกป้องสิทธิความเป็นส่วนตัวของเด็กหญิงผู้เป็นเหยื่อ เพราะถ้าหากเปิดเผยชื่อของพ่อ ตัวตนของเด็กหญิงก็จะถูกเปิดเผยไปด้วย

         คดีดังกล่าวได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางในชุมชน และมันทำให้ประชาชนแบ่งความเห็นออกเป็นสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพ่อเด็กหญิง เพราะต่อให้สาธุคุณมาเซข่มขืนเด็กจริง เขาก็ควรถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีตามกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม ไม่ใช่การใช้ศาลเตี้ย แต่อย่างไรก็ตาม อีกฝ่ายก็มองว่าพ่อของเด็กทำถูกต้องแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแค้นสุมอก บาทหลวงอาวุโสข่มขืนลูกสาว 9 ขวบ บุกกระทืบ-สับเจ้าโลกเละ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:17:40 28,741 อ่าน
TOP