x close

10 ปี แม่ยังไม่เผาศพ ร้องขอความยุติธรรม คลินิกทำลูกตาย คดีไม่คืบ

        แม่ร้องคลินิกทำลูกตายผ่านไปกว่า 10 ปี แต่คดีไม่คืบ ศพยังไม่เผาตั้งรอความยุติธรรม ซวยซ้ำรถป้ายแดงจอดหน้าบ้านหาย
คลินิกทำลูกตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

        วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นางหทัยภัสสร์ นนท์นริม อายุ 50 ปี และนายณัฏฐ์เดชา อินาวัง อายุ 62 ปี สามี ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายเสียชีวิตมาเป็นเวลา 10 ปี 3 เดือน เนื่องจากคลินิกแห่งหนึ่งตรวจรักษาไม่ละเอียด ไม่ยอมออกใบส่งตัวให้ไปโรงพยาบาลเป็นเหตุให้ลูกชายเสียชีวิต จนปัจจุบันคดีไม่คืบหน้า ได้ไปร้องเรียนที่ บช.น. 2 ครั้ง ไปร้องเรียนที่จเรตำรวจ 1 ครั้ง เรื่องก็เงียบเหมือนเดิม จะสั่งฟ้องหรือไม่สั่งฟ้องก็ไม่ทราบ ปัจจุบันศพลูกยังไม่เผา ยังคงอยู่ที่วัดไผ่เขียว ดอนเมือง เพื่อรอความยุติธรรม

        นางหทัยภัสสร์ และนายณัฏฐ์เดชา กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 รถกระบะ สีเทา ป้ายแดง หมายเลข จ2852 กรุงเทพมหานคร ได้ถูกขโมยไปจากหน้าบ้านเลขที่ 34/18 หมู่ 4 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร จึงไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เลยทราบว่าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้นำรถยกมายกไป โดยอ้างว่าหมายเลขตัวถังด้านหน้าตรงกับหมายเลขตัวถังรถอีกคัน จึงได้ตามมาตรวจยึด ทั้งนี้รถคันนี้เคยขับไปเฉี่ยวชนจนต้องไปซ่อมที่จังหวัดชลบุรี เมื่อซ่อมเสร็จแล้วและได้รถคืนไม่นานรถก็หาย

        ด้าน ร.ต.อ. ชญาสิทธิ์ พามา พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง กล่าวว่า ทางตำรวจอยากคืนรถของผู้เสียหายตั้งแต่แรกแล้ว หากยืนยันว่าเป็นรถของผู้เสียหายจริง ทั้งนี้มีบริษัทไฟแนนซ์ที่ตามยึดรถ เนื่องจากเขาเห็นรถคันนี้เหมือนรถคันที่ตามตรวจยึดรถอยู่ เมื่อตรวจสอบพบว่ามีหมายเลขตัวถัง ตรงตามที่ตรวจยึด โดยรถคันนี้แปลกตรงที่มีเลขตัวถังสองที่ คือด้านหน้าและด้านหลัง จึงเป็นข้อพิพาทระหว่างเจ้าของรถกับบริษัทไฟแนนซ์ ในเมื่อต่างฝ่ายต่างยืนยัน จึงได้รับเป็นคดีและได้ส่งตรวจพิสูจน์ โดยขั้นตอนการส่งตรวจต้องใช้ระยะเวลา


คลินิกทำลูกตาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

        ทั้งนี้หลังจากที่ พฐ. ได้ตรวจแล้ว พบว่าโครงรถไม่ใช่โครงรถของเจ้าของรถ พบว่าเป็นโครงรถของอีกคันหนึ่งและได้นำมาตอกเลขใหม่ จึงต้องนำรถไปตรวจพิสูจน์ต่อที่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ สำนักงานใหญ่ เพื่อให้ทางบริษัทได้ยืนยันว่าโครงรถเป็นของคันไหน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ปี แม่ยังไม่เผาศพ ร้องขอความยุติธรรม คลินิกทำลูกตาย คดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:28:53 4,120 อ่าน
TOP