x close

คนมือบอนขึงเอ็นกลางถนน เด็ก 1 ขวบ นั่งรถผ่านโดนบาดคอ เจ็บแทบขาดใจ

         พ่อพาลูกชายวัย 1 ขวบ นั่งรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งลุง เจอคนมือบอนขึงเอ็นกลางถนน เด็กน้อยโดนเอ็นบาดคอเป็นแผลลึก ร้องไห้จ้า

คนมือบอนขึงเอ็นกลางถนน

         จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Siriwongsa Sriklom ได้มีการโพสต์ภาพเด็กได้รับบาดเจ็บที่คอ พร้อมข้อความว่า ต้องการเตือนใจสำหรับคนใช้รถใช้ถนน แฟนและลูกชายขี่รถไปส่งลุงที่วัดพระนอน เส้นทางที่ใช้ทางสนามบอลหน้าวัดพระธาตุ ซึ่งเป็นทางที่ใช้ในการขับขี่ประจำ ขาไปไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปไม่นานไม่ถึง 5 นาที ขี่กลับมา มีเอ็นเส้นเล็ก ๆ ขึงกลางถนน ทางเริ่มมืดแฟนขี่มาปกติไม่ไว พอมาถึงที่เกิดเหตุลูกร้องกรี๊ดลั่น ร้องปานจะขาดใจ เพราะเด็ก 1 ขวบ 2 เดือน ตกใจและเจ็บมาก ๆ เอ็นบาดคอลูกเราลึกเห็นเนื้อ เป็นร่องแผล บาดข้อมือแฟนเรานิดหน่อย ต้องการตัวคนทำมารับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกของเรา

         วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายณัฐวุฒิ ศิริเจริญจิตต์ อายุ 22 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุบริเวณสนามฟุตบอลหน้าวัดพระธาตุ บ้านพระนอนจักรสีห์ ต.จักรสีห์ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงประมาณทุ่มกว่า ๆ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลุงที่วัดพระนอน โดยพาลูกไปด้วย ให้ลูกนั่งหน้ารถ ตอนขาไปไม่มีอะไร แต่ขากลับมีคนขึงเอ็นไว้กลางถนน พอขี่มาถึงจุดเกิดเหตุเอ็นไปโดนคอลูกแล้วลูกก็ร้อง ตนตกใจจึงรีบจอดรถแล้วดูที่คอลูกเห็นมีรอยแดงยาว

         ทั้งนี้ตนจะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


คนมือบอนขึงเอ็นกลางถนน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนมือบอนขึงเอ็นกลางถนน เด็ก 1 ขวบ นั่งรถผ่านโดนบาดคอ เจ็บแทบขาดใจ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:11:52 12,471 อ่าน
TOP