x close

รอดเพราะตูบ จับเด็กแรกเกิดยัดถุงพลาสติก-ทิ้งข้างกำแพงป่าช้า เตรียมล่าตัวแม่ใจร้าย

          ทารกแรกเกิดถูกแม่ใจร้ายใส่ถุงทิ้งไว้ข้างกำแพงป่าช้าเมืองลำปาง โดยมัดปากถุงไว้แน่นหนา โชคดีสุนัขเจอเข้าจึงนั่งเฝ้าไม่ไปไหน เจ้าของเอะใจย้อนกลับมาดู รุดช่วยได้ทันเวลา
ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก Workpoint News

          เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 Workpoint News รายงานว่า มีชาวบ้านพบทารกแรกเกิดถูกทิ้งไว้ข้างกำแพงสุสานบ้านป่าแลว ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง โดยนายทองสุข สุขศิริสายศร อายุ 60 ปี อดีตครูโรงเรียนบ้านฮ่องห้า จ.ลำปาง ซึ่งเป็นคนพบทารก เผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนได้ไปวิ่งออกกำลังกาย โดยมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัววิ่งตามไปด้วย

ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก Workpoint News

          ระหว่างที่วิ่งผ่านด้านหลังสุสานดังกล่าว ซึ่งเป็นทางค่อนข้างเปลี่ยว จู่ ๆ สุนัขตนชื่อ "ถังทอง" ก็ไม่ยอมวิ่งตาม แต่กลับหยุดนั่งอยู่บริเวณข้างกำแพงสุสาน คล้ายกำลังเฝ้าอะไรอยู่ ตนวิ่งย้อนกลับมาดู เห็นถุงพลาสติกมัดปากถุง แต่เหมือนมีบางอย่างในถุงขยับไปมา ตนสงสัยจึงลองเปิดดู ก็ต้องตกใจเป็นทารกแรกเกิดดิ้นทุรนทุรายอยู่ เนื่องจากตนวิ่งออกกำลังกายไม่ได้นำโทรศัพท์มาด้วย จึงพยายามโบกเรียกรถหลายคันแต่ไม่มีใครยอมจอดเพราะเป็นทางเปลี่ยว กระทั่งมีนักเรียนของวิทยาลัยเทคนิคลำปางผ่านมา และให้ยืมโทรศัพท์โทร. แจ้ง 1669 เข้าช่วยเหลือ

ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก Workpoint News

          ทั้งนี้ คาดว่าเด็กถูกนำมาทิ้งได้ไม่นาน เพราะถุงพลาสติกถูกมัดปากถุงแน่นหนา ถ้านานกว่านี้เด็กน่าจะขาดอากาศหายใจเสียชีวิตไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขรางค์นคร ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุ และเตรียมตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามหาแม่เด็ก ซึ่งคาดว่าเด็กน่าจะถูกทำคลอดโดยหมอตำแย ก่อนถูกนำมาทิ้งไว้

ทารกถูกทิ้ง
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดเพราะตูบ จับเด็กแรกเกิดยัดถุงพลาสติก-ทิ้งข้างกำแพงป่าช้า เตรียมล่าตัวแม่ใจร้าย อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:07:30 19,644 อ่าน
TOP