x close

เหยื่อหลายรายร่วมแฉ โดนหมอฉาวจับหน้าอก-เลียของลับ-ใช้นิ้วแหย่ สาธิตท่าร่วมเพศ

 

              เหยื่อหลายรายเปิดใจ โดนหมอหื่นล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งจับหน้าอก ลูบคลำ-เอานิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ แถมสาธิตท่ามีเพศสัมพันธ์ เผยตอนเกิดเหตุไม่กล้าขอความช่วยเหลือ เพราะตกใจกลัว และเชื่อใจหมอ
              จากกรณีที่คนไข้สาวรายหนึ่งออกมาแฉว่า ถูกหมอสูตินรีแพทย์ล่วงละเมิดทางเพศขณะเข้ารับการตรวจภายใน โดยหมออ้างว่าเป็นการปลุกอารมณ์ เพื่อจะได้ลดความเจ็บปวด ซึ่งหลังจากที่เรื่องถูกเปิดเผย ผู้หญิงอีกกว่า 20 คน ก็ได้เข้าแจ้งความ เพราะตกเป็นเหยื่อหมอรายนี้เช่นกัน (อ่านข่าว : เหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้หมอฉาว โดนลวนลาม-ข่มขืน ทั้งที่สามีรอนอกห้องตรวจ)

              สำหรับความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเข้าพูดคุยกับเหยื่อผู้เสียหายจากคลินิกดังกล่าว โดย น.ส.แป้ง (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่แล้ว ตนกับพี่สาวมีปัญหาเรื่องฮอร์โมน และประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ จึงตัดสินใจเดินทางไปตรวจที่คลินิกแห่งนี้ เมื่อมาถึงที่คลินิก หมอได้ซักประวัติและสอบถามอาการเบื้องต้น หลังจากนั้นก็เข้าไปในห้องตรวจ ตนรู้สึกผิดปกติ เพราะไม่มีผู้ช่วยหรือพยาบาลอยู่ในห้องตรวจด้วย และหมอก็ได้ล็อกประตูห้องตรวจทันทีที่เข้ามา หลังจากนั้นหมอสั่งให้ตนถอดเสื้อและเสื้อชั้นใน ตนก็เอะใจแต่ก็ให้ความร่วมมือ เพราะเชื่อใจหมอ และคิดว่าเป็นการตรวจตามปกติ

 หมอข่มขืนคนไข้
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ น.ส.แป้ง ผู้เสียหาย

              แต่แล้วหมอได้ใช้มือจับหน้าอกทั้งสองข้างอย่างจริงจัง หลังจากนั้นก็ได้ให้ตนถอดกางเกง และขึ้นไปบนขาหยั่งเพื่อตรวจภายใน หมอได้ใช้นิ้วสอดเข้าไปในอวัยวะเพศ แล้วถามตนว่า "เพลินไหม ชอบไหม เจ็บไหม" ตนบอกไปว่าเจ็บ หมอก็เข้ามาเป่าลมที่หู 4 ครั้ง ถามว่ารู้สึกยังไง พร้อมกับสอนวิธีการมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงขอยุติการรักษาทันที และมารอรับยาด้านนอก ตนเล่าให้พี่สาวที่กำลังต่อคิวเข้าตรวจฟังว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตอนนั้นพี่สาวไม่เชื่อตนและเข้าตรวจต่อจากตนตามปกติ

              น.ส.แป้ง กล่าวต่อว่า พี่สาวก็โดนหมอกระทำในลักษณะเดียวกัน ทั้งจับหน้าอก แหย่นิ้วเข้าช่องคลอด เป่าหู และเป่าซอกคอ หมอได้บอกขณะรับยาว่า "ไม่ต้องจ่ายเงิน หมอให้ยาฟรี" แต่ตนชำระไปตามปกติ เพราะไม่อยากติดค้างอะไรกับทางคลินิก หลังจากนั้นตนกับพี่สาวก็ได้ปรึกษากัน เชื่อว่ากรณีแบบนี้ไม่ใช่การรักษาปกติแน่ ๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไป ก็พบว่ามีเหยื่ออีกหลายราย ที่พบเจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน

              สำหรับประเด็นว่าทำไมตนไม่ร้องขอความช่วยเหลือ หรือบอกให้หมอหยุดทันทีที่พบเห็นความปกติ น.ส.แป้ง ชี้แจงว่า ด้วยความที่ตนไม่เคยรับการตรวจภายในมาก่อน จึงไม่รู้กระบวนการตรวจ อีกทั้งตนไว้วางใจในวิชาชีพแพทย์ของหมอ แต่สุดท้ายกลับไม่ใช่ และไม่อยากกลับไปตรวจกับหมอคนนี้อีกแล้ว ตนไม่เชื่อว่าสิ่งที่หมอทำ เป็นรูปแบบการรักษาจากต่างชาติ เพราะเมื่อไปตรวจกับหมอรายอื่น ก็พบว่าวิธีการรักษาแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

              นอกจากนี้แล้ว อมรินทร์ ทีวี ยังได้ไปสอบถามผู้เสียหายคนอื่น ๆ จากคลินิกนี้เพิ่มเติม โดย น.ส.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้เสียหายอีกคน เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ตนและแม่ได้เข้าไปใช้บริการที่คลินิก เพื่อตรวจการตั้งครรภ์ พอตรวจปัสสาวะเสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ดี ๆ หมอก็ให้ตนเข้าไปตรวจภายในด้วย และให้แม่นั่งรออยู่ด้านนอก ตนพบว่าภายในห้องตรวจมีแค่ตนกับหมอตามลำพัง ไม่มีเจ้าหน้าที่หรือพยาบาล และภายในห้องตรวจก็มีผ้าม่านปิดกั้นไว้


หมอข่มขืนคนไข้
น.ส.แก้ว ผู้เสียหายอีกราย ยืนคุยกับผู้สื่อข่าวจากในบ้าน

              น.ส.แก้ว เล่าต่อว่า ขณะที่ตนอยู่บนขาหยั่งเพื่อตรวจภายใน หมอได้ลูบคลำอวัยวะเพศของตน และลุกมายืนอยู่ระหว่างขาตน จนเป้ากางเกงชิดติดอวัยวะเพศ หมอได้ขอเปิดหน้าอกดู และจับหน้าอก ขยับมาเล้าโลมที่ซอกคอ ก่อนจะใช้อุปกรณ์ลักษณะเป็นแท่งเหล็กยาวสอดใส่ช่องคลอด สลับกับก้มลงใช้จมูกดมที่อวัยวะเพศ นอกจากนี้แล้ว หมอยังพูดแนะนำเรื่องท่าทางการมีเพศสัมพันธ์แบบลามก ตอนนั้นตนรู้สึกช็อกมาก ตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก และไม่กล้าแม้แต่จะส่งเสียง

              ตนยอมรับว่าขณะนั้นตนทำอะไรไม่ถูก เพราะไว้วางใจว่าเป็นหมอที่เก่ง และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 1 ชั่วโมง ตนบอกหมอทั้งน้ำตาว่าอยากกลับบ้าน หมอจึงยอมให้ออกมา และขณะที่รอรับยา หมอได้ทักตนก่อนกลับว่า "หน้าอกสวยเหมือนแม่เลยนะ" ซ้ำยังชักชวนให้แม่เข้าไปตรวจภายในด้วย ตนเงียบและไม่พูดอะไร และมาเล่าเรื่องทั้งหมดให้แม่ทราบ ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้เข้าไปแจ้งความนั้น เป็นเพราะไม่มีหลักฐาน และคิดว่าไม่สามารถเอาผิดกับหมอได้

              ทางด้าน น.ส.ตูน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี  เปิดเผยว่า ตนเดินทางไปใช้บริการที่คลินิกดังกล่าว เนื่องจากเป็นฝี และได้รับการแนะนำจากรุ่นพี่ให้มาตรวจที่คลินิกแห่งนี้ ซึ่งก่อนที่จะไปตรวจ รุ่นพี่ได้บอกตนว่าหมอคนนี้เก่ง แต่ให้ระวังตัวเอาไว้ พอถึงวันที่ตนไป ก็พบว่าขณะอยู่ในห้องตรวจและได้เปลี่ยนชุดเพื่อขึ้นขาหยั่ง หมอได้ใช้มือลูบคลำหน้าอกตน บอกว่า "หน้าอกสวย มีแฟนยัง มีลูกหรือยัง" และเรียกตนว่า "ที่รัก" ตลอดการรักษา ตนมองในแง่ดีว่าคงเป็นการแสดงความใกล้ชิดกับคนไข้ แต่หลังจากนั้น หมอพยายามสาธิตการมีเพศสัมพันธ์ และมาเป่าลมที่ซอกคอ เลียใบหูตนอีกด้วย

หมอข่มขืนคนไข้
น.ส.ตูน ผู้เสียหายอีกราย จากคลินิกฉาว

              ในเวลาต่อมาตนมีป่วยด้วยอาการเดิมอีกครั้ง ตนจึงต้องกลับมาหาหมอคนนี้ที่คลินิกเดิม และครั้งนี้ถูกล่วงละเมิดทางเพศหนักกว่าเดิม โดยหมอได้ใช้ลิ้นเลียอวัยวะเพศ และสาธิตการมีเพศสัมพันธ์ จนกระทั่งฝีแตกและเป้ากางเกงหมอเปื้อนเลือดของตน ซึ่งตัวหมอได้อ้างว่าเป็นวิธีการรักษาจากเมืองนอก เมื่อตรวจเสร็จเรียบร้อยแล้ว หมอก็ได้ควักเงินให้ตน 2,000 บาท บอกว่าให้เอาไปใช้จ่ายเป็นค่ารักษา

              น.ส.ตูน เผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ แล้ว แต่ตำรวจได้ไกล่เกลี่ย และขอให้จบเรื่องด้วยการชดเชยค่าเสียหาย แต่ตนไม่ได้ต้องการเงิน และต้องการดำเนินคดีกับหมอรายนี้ให้ถึงที่สุด น.ส.ตูน กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเรื่องนี้ เพราะเหมือนกับว่าตำรวจทำให้คดีไม่คืบหน้า จนไม่สามารถเอาผิดกับหมอรายนี้ได้ ทั้งที่หมอรายนี้น่าจะมีความผิดปกติทางจิต และมีเหยื่อหลายรายที่เป็นผู้เสียหาย

              ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบคลินิกดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าคลินิกแห่งนี้มีมาตรฐานถูกต้องหรือไม่ เนื่องจากต้องรอผลจากคณะกรรมการตรวจสอบ แต่เบื้องต้น มีความผิดเรื่องการให้ความปลอดภัยกับผู้ป่วย เพราะไม่มีบุคคลที่ 3 อยู่ในห้องระหว่างการตรวจ จากที่ผ่านมา พบว่าบุคลากรในคลินิกมีแค่ผู้ดูแลด้านหน้า 1 คน และแพทย์ที่ถูกกล่าวหาอีก 1 คน เท่านั้น หากตรวจสอบพบว่ามีมูลความผิด จะเป็นการเข้าข่ายผิดจริยธรรมทางการแพทย์ และต้องมาพิจารณาอีกครั้งว่าผิดวินัยร้ายแรงด้วยหรือไม่ สำหรับการสั่งปิดคลินิกชั่วคราว ทางคณะทำงานจะสรุปผลการตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อให้แพทย์ดังกล่าวไปปรับปรุงคลินิกต่อไป

หมอข่มขืนคนไข้
นางปรียาภรณ์ วินิจสร ผู้ดูแลคลินิก

              ขณะที่ นางปรียาภรณ์ วินิจสร ผู้ดูแลคลินิกที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ส่วนตัวรู้จักกับสูตินรีแพทย์ดังกล่าว มากว่า 30 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเคยเห็นนายแพทย์ถูกร้องเรียนในลักษณะแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ในวันที่เกิดเหตุล่าสุด ตนยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงใด ๆ ทั้งสิ้น และตนเพิ่งได้รับคำสั่งจากทางแพทย์ว่า ให้ปิดคลินิกชั่วคราว จึงทำตามคำสั่งเท่านั้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อหลายรายร่วมแฉ โดนหมอฉาวจับหน้าอก-เลียของลับ-ใช้นิ้วแหย่ สาธิตท่าร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:25:27 58,693 อ่าน
TOP