x close

เจ้าของหมูกระทะ เตรียมย้ายบ้านหนี ด.ต. ปืนโหด หวั่นพ้นคุกกลับมาล้างแค้น

 

                เจ้าของร้านหมูกระทะ เตรียมย้ายบ้าน หวั่น ด.ต. ยิงลูกจ้างตัวเองดับ ประกันตัวออกมาได้จะกลับมาล้างแค้น เมินคนด่าท่อรถเสียงดัง ชี้ คนที่ด่าไม่รู้เรื่องจริง

เจ้าของหมูกระทะ
ภาพจาก ไบรท์ ทีวี

                จากกรณี ด.ต. ศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมู่จราจร สน.ธรรมศาลา ก่อเหตุใช้ปืนขนาด 9 มม. รัวยิง นายเกรียงศักดิ์ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกระทะ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านย่านพุทธมณฑลสาย 4 เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านขายส่งหมูกระทะ ปมก่อเหตุเนื่องจากรำคาญเสียงท่อรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่ ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ด.ต. ศิริมงคล ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นั้น

                ล่าสุด (16 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสอน ทองเบาะ เจ้าของร้านหมูกระทะดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลา เอาผิด ด.ต. ศิริมงคล เพิ่มเติม ในข้อหาบุกรุกเคหะสถาน และพยายามฆ่า

                โดยนายสอน เผยว่า ตนมาเซ้งบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อเปิดเป็นร้านส่งหมูกระทะมาได้ 3 เดือนแล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ซึ่งตนก็เคยเจอกับ ด.ต. ศิริมงคล แต่ไม่เคยพูดคุยจริงจัง กระทั่งคืนที่เกิดเหตุ ขณะนั้นตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ จากนั้น ด.ต. ศิริมงคล ตะโกนให้เบาเสียงหน่อย จึงเกิดการพูดท้าทายกับนายเกรียงศักดิ์ ผู้ตาย ก่อนที่ ด.ต. ศิริมงคล จะถือปืนลงมากราดยิงแล้วเข้าไปยิงซ้ำในร้านของตน เป็นเหตุให้ต้องแจ้งความข้อหาบุกรุกเพิ่มเติม
              ส่วนรถจักรยานยนต์จีพีเอ็กซ์ เดม่อน คันต้นเรื่อง เจ้าของรถค่อนข้างรู้สึกกังวล โดยวันนี้ก็ขับรถคันดังกล่าวมาทำงานปกติโดยยังไม่ได้ไปเปลี่ยนท่อ เนื่องจากตนสั่งไว้เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ ทั้งนี้ ตนมองว่า ด.ต. ศิริมงคล ทำเกินกว่าเหตุ เพราะเรื่องท่อจะดังหรือไม่นั้น ก็ไม่ควรจะถึงขั้นยิงจนเสียชีวิต

              อีกทั้ง กระแสตีกลับที่ด่าฝั่งตน ตนไม่สนใจ เพราะคนที่ด่าไม่รู้เรื่องจริง ซึ่งการที่เพื่อนบ้านเห็นใจ ด.ต. ศิริมงคล ตนก็คิดว่ามีแค่บางส่วนเท่านั้น เพราะบางส่วนก็ไม่ชอบตำรวจ

              อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนก็กำลังมองหาบ้านใหม่เพื่อย้ายร้าน เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หากอีกฝ่ายสามารถประกันตัวออกมาได้

เจ้าของหมูกระทะ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหมูกระทะ เตรียมย้ายบ้านหนี ด.ต. ปืนโหด หวั่นพ้นคุกกลับมาล้างแค้น อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:53:45 17,661 อ่าน
TOP