x close

กู้ภัยผงะ ! เจอหนุ่มผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า คาดน้อยใจกิ๊กบอกเลิก ทำกิ๊กช็อกหนัก

          กู้ภัยผงะ ! เจอหนุ่มผู้คอตายในตู้เสื้อผ้า คาดน้อยใจกิ๊กบอกเลิก ฝ่ายกิ๊กร้องไห้ด้วยความช็อก ก่อนรีบเผ่นไปหนี อ้างกลัวเมียหลวงมาเห็น
ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า

          วานนี้ (16 พฤศจิกายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอดิศร พันธุ์อิน กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรี ได้เปิดเผยกรณีได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตายอยู่ในหอพักชั้น 4 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเป็นที่น่าแปลกใจเพราะตอนที่กู้ภัยเข้าไปถึงห้องกลับไม่พบศพ ใช้เวลาเดินหาอยู่สักพักจึงสังเกตเห็นว่าภายในตู้เสื้อผ้ามีขาโผล่ออกมา และพบว่ามีศพคนผูกคอตายอยู่ภายในตู้เสื้อผ้า โดยที่ตอนแรกหาศพไม่เจอนั้นเพราะเมื่อเปิดประตู้ห้องเข้าไป ประตูจะไปปิดตู้เสื้อผ้าพอดี

ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า

          ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศิริพงษ์ ศึกขยาด อายุ 25 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ชลบุรี สำหรับสภาพศพที่พบในตู้เสื้อผ้า ผู้ตายได้ใช้ลวดไม้แขวนเสื้อในการรัดคอและแขวนอยู่กับราวในตู้เสื้อผ้า ศพหันหน้าเข้าตู้ ลิ้นจุกปาก ส่วนสภาพภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นข้าวของ มีเพียงขวดเบียร์ 2 ขวด และมีดปอกผลไม้ตกอยู่ ทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจดื่มเบียร์ย้อมใจ ก่อนจะคิดสั้น ซึ่งสาเหตุอาจเกิดจากความน้อยใจกิ๊กสาว ที่ไม่ยอมมาเจอ แถมยังบอกเลิก

ผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า

          นายอดิศร เผยอีกว่า ในตอนที่พบศพนั้นตัวกิ๊กสาวก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งเมื่อเจอศพเจ้าตัวก็กรีดร้องออกมาด้วยความช็อก และร้องไห้ไม่หยุด แต่หลังจากนั้นก็รีบขอตัวเดินทางกลับไป อ้างว่าเดี๋ยวเมียหลวงของผู้ตายจะมาดูศพ โดยที่ต่อมาก็ติดต่อกิ๊กสาวคนนี้ไม่ได้อีก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยผงะ ! เจอหนุ่มผูกคอตายในตู้เสื้อผ้า คาดน้อยใจกิ๊กบอกเลิก ทำกิ๊กช็อกหนัก โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:07:58 24,783 อ่าน
TOP