x close

ฉาวสนั่น แฉเทรนเนอร์หนุ่มกล้ามล่ำ ส่งแชตทักสาวเพียบ ใครไม่ให้เบอร์มีด่ากลับ

 

               ฉาวสนั่น สาวออกโรงแฉ เทรนเนอร์หนุ่มกล้ามล่ำ ส่งแชตทักจีบ ใครไม่ให้เบอร์มีด่ากลับ มีสาว ๆ โดนกันเพียบ
               เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังจากที่วานนี้ (16 พฤศจิกายน 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sunisa Aonsri ได้ออกมาแฉภาพพฤติกรรมของเทรนเนอร์ฟิตเนสรายหนึ่ง ซึ่งเคยเข้าร่วมรายการหาคู่ชื่อดัง โดยพบว่าชายคนนี้มีพฤติกรรมส่งข้อความทักไปหาสาว ๆ ในเฟซบุ๊กจำนวนหลายคนด้วยกัน ลักษณะคล้ายจะเข้ามาจีบและขอเบอร์โทรศัพท์ เร่งเร้าอยากทำความรู้จัก อยากนัดเจอกัน แต่เมื่อฝ่ายหญิงไม่ยอมให้เบอร์ หรือไม่ยอมตอบข้อความ เทรนเนอร์รายนี้กลับเริ่มออกอาการด่าใส่ด้วยถ้อยคำดูหมิ่น

               โดยสิ่งที่เทรนเนอร์รายนี้ต่อว่าผู้หญิงที่ตัวเองทักไปหา มีทั้งบอกว่าหยิ่ง บ้างก็ไล่ว่าไปตายซะ เสียเวลา สิ่งที่พบเจอทำเอาสาว ๆ ถึงกับเอือมไปตามกัน


                ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phatthraphorn Wasuwat ซึ่งเป็นผู้หญิงอีกรายที่ถูกเทรนเนอร์รายนี้ทักมาหาเช่นกัน ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจว่า "แอดมาเอง ทักมาเอง แล้วบล็อกไปเอง งงในงง ดูคำพูดคำจาและโปรดใช้วิจารณญาณเอง ที่จริงต้องขอบคุณเรานะที่เราอุดสาห์กดรับคุณเป็นเพื่อน ไม่ได้ขอให้แอดมาป่ะคะ ? แค่นี้ก็พอแล้วมั้ง เห็นชะนีตอบไปแบบนั้นนางคงเสียเซลล์ไม่น้อย คิดว่าแค่ออกรายการนี้แล้วคิดว่าตัวเองดังขอให้คิดผิดนะ" และได้ให้ข้อมูลว่าล่าสุดเทรนเนอร์หนุ่มรายนี้ได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว หลังถูกคนออกมาแฉพฤติกรรม

               อย่างไรก็ตามทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เทรนเนอร์รายนี้เป็นผู้ส่งข้อความทั้งหมดด้วยตัวเอง หรือถูกแฮกเฟซบุ๊กหรือไม่ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าทางเจ้าตัวจะออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นหรือไม่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Sunisa Aonsri, เฟซบุ๊ก Phatthraphorn Wasuwat
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น แฉเทรนเนอร์หนุ่มกล้ามล่ำ ส่งแชตทักสาวเพียบ ใครไม่ให้เบอร์มีด่ากลับ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:02:22 21,030 อ่าน
TOP