x close

จับได้แล้ว หนุ่มสักคิ้วลากเด็ก 14 ข่มขืนริมหาดพัทยา อ้าง เห็นยิ้มนึกว่ายอม

 
              ตำรวจพัทยา จับหนุ่มสักคิ้วลากเด็กหญิงวัย 14 ข่มขืนคาเต็นท์ริมหาดพัทยา ได้แล้ว เจ้าตัว อ้างเห็นเหยื่อยิ้ม ไม่ปฏิเสธ คาดที่แจ้งความเพราะไม่พอใจได้เงินแค่ 40 บาท

               จากกรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ถูกหนุ่มสักคิ้วพูดจาหว่านล้อมให้ไปนั่งเล่นด้วย จะให้เงิน 500 บาท แต่เมื่อปฏิเสธ กลับโดนลากไปข่มขืนในเต็นท์ริมหาดพัทยา ซึ่งหลังเสร็จกิจชายคนดังกล่าวทิ้งเงินไว้ให้ 40 บาท และหลบหนีไป ซึ่งต่อมามีรายงานว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวหายเงียบไม่ยอมไปตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาล โดยแม่เด็กหญิง ยอมรับว่า ลูกใจแตก หนีออกจากบ้านหลายครั้งนั้น (อ่านข่าว : ด.ญ. วัย 14 ล่องหน หลังอ้างถูกหนุ่มข่มขืนริมหาด - แม่รับลูกใจแตก หนีออกจากบ้าน)

               ความคืบหน้าล่าสุด (17 พฤศจิกายน 2561) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สามารถจับกุมตัวหนุ่มสักคิ้วคนก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายอดิศักษ์ อายุ 18 ปี เป็นเด็กเฝ้าเรือริมหาดดังกล่าว โดยจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ


               ทั้งนี้ นายอดิศักษ์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ชักชวนเด็กหญิงคนดังกล่าวไปนั่งเล่นภายในเต็นท์จริง และเสนอจะจ่าย 500 บาท เป็นค่าเสียเวลา ก่อนขอร่วมหลับนอนด้วย ซึ่งเด็กหญิงได้แต่เพียงยิ้ม ไม่ตอบปฏิเสธใด ๆ ตนจึงลงมือมีเพศสัมพันธ์จนสำเร็จความใคร่ และให้เงินเด็กไปเพียง 40 บาท ซึ่งอาจจะทำให้เด็กหญิงไม่พอใจจึงไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหาหนัก กระชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และพรากผู้เยาว์ เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ถึงแม้จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งถือว่ามีความผิดตามกฏหมายอย่างร้ายแรง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว หนุ่มสักคิ้วลากเด็ก 14 ข่มขืนริมหาดพัทยา อ้าง เห็นยิ้มนึกว่ายอม โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:12:04 13,082 อ่าน
TOP