x close

แม่ค้าส้มเดือดจัด ! ถูกแม่ค้าอีกร้านด่าส้มเน่า ชัก .38 ตบหน้า-รัวยิงหมดแม็ก

          แม่ค้าส้มตลาดไอยรา คลองหลวง สติหลุดหลังถูกแม่ค้าส้มอีกร้าน ด่าว่าส้มในร้านเน่า ก่อนนำส้มเททิ้งหน้าร้าน แถมด่าซ้ำไม่มีปัญญาจ่ายเงิน เจ้าตัวฉุนขาดคว้า .38 ตบหน้าคู่กรณี ก่อนกระหน่ำยิงจนหมดแม็ก เสียชีวิต


ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าร้านขายส้มชื่อศรีวิไล ผลไม้ ภายในตลาดไอยรา ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถกู้ชีพ

          โดยที่เกิดเหตุพบกองเลือดอยู่หน้าร้าน ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.ศรัญญา ศักดิ์แสง อายุ 30 ปี เป็นเจ้าของแผงส้มอยู่ในตลาดไอยรา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกและหน้าท้อง จำนวน 3 นัด


          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ทราบชื่อ น.ส.ทิพย์ ราศีเมือง อายุ 38 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ

          ทั้งนี้ น.ส.ทิพย์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนก่อเหตุยิงผู้ตายจริง สาเหตุเพราะผู้ตายมาด่าว่าร้านตนขายส้มเน่า อีกทั้งยังเอาส้มมาเทหน้าร้านตนด้วย ตนก็บอกกับผู้ตายให้ถ่ายรูปมาให้ดู เพราะจะได้เอาไปคืนเจ้าของสวนส้มได้ แต่ผู้ตายกลับว่าตนไม่มีปัญญาจ่ายเงินคืน ตนจึงเกิดบันดาลโทสะเดินไปหยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักโต๊ะมาตบหน้าผู้ตายไป 1 ครั้ง ก่อนจะยิงผู้ตายไปหมดแม็กกาซีน จากนั้นสามีตนเข้ามาแย่งปืนออกจากมือ และรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว


ภาพจาก Workpoint News


ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าส้มเดือดจัด ! ถูกแม่ค้าอีกร้านด่าส้มเน่า ชัก .38 ตบหน้า-รัวยิงหมดแม็ก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:53:44 11,970 อ่าน
TOP