x close

สาวโพสต์ล่าแฟน-กิ๊ก ค่าหัว 1 ล้าน ที่แท้เป็นลูกการ์ด ไม่ใช่หลานอดีตรองนายกฯ

 
              ลูกสาว พล.อ. ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรองนายกรัฐมนตรี ออกโรงชี้แจง ปมเน็ตไอดอลสาวโพสต์ล่าตัวแฟน 1 ล้าน อ้างตัวเป็นหลานพ่อ แท้จริงแค่แอบอ้าง เป็นลูกของการ์ด ไม่ได้เกี่ยวข้องทางสายเลือด

             เมื่อไม่นานมานี้ บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของเน็ตไอดอลสาวคนหนึ่ง ที่แฉแฟนหนุ่มว่าได้แอบเอากิ๊กมานอนกกถึงในห้องนอน แถมยังหนีหายไปทั้งคู่ นอกจากนี้แล้ว เธอยังได้โพสต์ตามล่าตัวแฟนหนุ่มคนนี้กับกิ๊กสาว พร้อมตั้งค่าหัว 1 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นที่ฮือฮา ชาวโซเชียลก็ได้เข้าไปสอดส่องดูในเฟซบุ๊กของหญิงสาวคนนี้ จนกระทั่งพบว่าหลาย ๆ โพสต์ของเธอ สื่อว่าตัวเองเป็นลูกหลานคนมีอิทธิพล ไม่กลัวใคร

             นอกจากนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวยังมีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ พล.อ. ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรองนายกรัฐมนตรีและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมระบุแคปชั่นว่า "คิดถึงปู่" จนทำให้ผู้คนเข้าใจว่า เธอคือหลานสาวของ พล.อ. ธรรมรักษ์

             อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ประเด็นกลายเป็นข่าว ก็มีคดีพลิกเกิดขึ้น โดยเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 คุณวริศา อิศรางกูร ณ อยุธยา ลูกสาวของ พล.อ. ธรรมรักษ์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก Warisa Isarangkura เล่าว่า มีผู้หวังดีส่งข้อมูลมาให้ทราบ ว่ามีผู้หญิงคนนึงแอบอ้างว่าเป็นหลาน พล.อ. ธรรมรักษ์ และผู้หญิงคนนี้มีพฤติกรรมไม่ค่อยเหมาะสม เกรงว่า พล.อ. ธรรมรักษ์ และครอบครัวจะถูกพาดพิง เธอจึงเข้าไปตรวจสอบดู และก็รู้สึกแปลกใจมาก เพราะไม่เคยรู้จักผู้หญิงคนนี้มาก่อน ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นญาติกัน จนสุดท้ายสืบไปสืบมา ก็ได้พบความจริงว่าผู้หญิงคนนี้เป็นลูกสาวการ์ดคนหนึ่งของคุณพ่อเธอ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กันทางสายเลือดเลย

             คุณวริศา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากเรื่องนี้เป็นข่าว ผู้สื่อข่าวหลายคนได้เข้ามาสอบถามญาติผู้น้องคนหนึ่งของเธอ ซึ่งเป็นหลานตัวจริงของ พล.อ. ธรรมรักษ์ น้องชายคนนี้ก็ชี้แจงไปว่าไม่ได้เป็นญาติเกี่ยวข้องอะไรกับหญิงสาวคนดังกล่าว ส่วนพ่อของหญิงสาว ที่เป็นลูกน้องของ พล.อ. ธรรมรักษ์ ก็ได้ติดต่อเข้ามาขอโทษแทนลูกสาวแล้ว

 สาวโพสต์ล่าแฟน



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์ล่าแฟน-กิ๊ก ค่าหัว 1 ล้าน ที่แท้เป็นลูกการ์ด ไม่ใช่หลานอดีตรองนายกฯ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:03:00 44,494 อ่าน
TOP