x close

เปิดวงจรปิด ช่างไฟหนีตายก่อนถูกแก๊งวัยรุ่นรุมกระทืบโคม่า สุดเถื่อนมากันเป็นสิบ

 
             เปิดวงจรปิด นาทีช่างไฟหนีตายก่อนถูกแก๊งวัยรุ่นรุมกระทืบโคม่า หลังออกจากสถานบันเทิงชื่อดัง สุดเถื่อนมากันเป็นสิบ แม้เหยื่อสลบยังทำร้ายไม่หยุด
             จากกรณีที่วานนี้ (17 พฤศจิกายน 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มนุยษ์ไมค์ เชิดชัย ขายที่ดิน ได้โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด บันทึกนาทีขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังถูกแก๊งวัยรุ่นนับสิบคนรุมทำร้าย ทั้งกระทืบและยกเก้าอี้ฟาด ก่อนจะพากันหลบหนีไปทิ้งผู้บาดเจ็บไว้ข้างถนน โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลา 01.27 น. ที่ จ.กาฬสินธุ์ นั้น

             ล่าสุด อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายเชิดชัย เฉิดจินดา อาจารย์ของวิทยาลัยเทคนิคกาฬสินธุ์ (ช่างไฟฟ้า) ได้เปิดเผยว่า โพสต์ดังกล่าวนั้นสืบเนื่องจากช่วงสายที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากผู้ปกครองของ นายจักรพงษ์ สมวิลัย หรือ แจ๊ค อดีตลูกศิษย์ ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อนดังที่ปรากฏในคลิป จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ด้วยอาการโคม่า


             โดยตอนที่ตนเข้าเยี่ยม แพทย์เผยว่า นายจักรพงษ์ถูกทำร้ายอย่างสาหัสจนเลือดท่วมตัว ผลจากการเอกซเรย์พบว่ามีอาการซี่โครงร้าว มื้อด้านขวานิ้วแตกละเอียด และมีอาการสมองบวมเหมือนถูกของแข็งตีอย่างหนัก จากนั้นตนจึงติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ กระทั่งพบภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

             โดยเป็นภาพของนายจักรพงษ์ที่วิ่งหนีตายออกมาจากสถานบันเทิงชื่อดัง ผ่านมาตรงตลาดเกษตร จากนั้นได้มีวัยรุ่นเกือบ 10 คนตามมาไล่ทุบตีอย่างป่าเถื่อย อีกทั้งยังมีรถกระบะขับมากระทบลูกศิษย์ของตนที่ถูกตีจนสลบไปแล้วด้วย ทั้งนี้ทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อให้ติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีแล้ว





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

 

 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด ช่างไฟหนีตายก่อนถูกแก๊งวัยรุ่นรุมกระทืบโคม่า สุดเถื่อนมากันเป็นสิบ อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:41:45 16,538 อ่าน
TOP