x close

หนุ่มทำทีเล่นกับหมา-คลำของลับ ก่อนอุ้มหมาท้องหนี ชาวบ้านเครียด กลัวเอาไปข่มขืน

          สาวแชร์คลิป หนุ่มทำทีเล่นกับหมาแถวโรงงาน คลำดูอวัยวะเพศหมาทุกตัว ก่อนอุ้มตัวเมียขึ้นรถจักรยานยนต์ ขับหนีหาย สุดหวั่นใจ หมากำลังท้อง กลัวเอาไปข่มขืน
ขโมยหมา

          เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4 ได้โพสต์แชร์เรื่องราวจากสาวคนหนึ่ง เธอเล่าว่ามีผู้ชายแปลกหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาจอดสูบบุหรี่บริเวณด้านหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง แถวถนนพุทธบูชา-พระรามสอง หลังจากนั้นก็ลงมานั่งเล่นกับสุนัขในบริเวณใกล้เคียง ทำทีลูบหัวลูบหางด้วย เพราะเห็นว่าสุนัขเชื่อง สุดท้ายคว้าตัวสุนัขมาอุ้ม แล้วขี่รถหลบหนีไป

ขโมยหมา

          เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกเอาไว้ได้โดยกล้องวงจรปิดด้านหน้าโรงงาน โดยจากในคลิปจะเห็นได้ว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวลงจากรถจักรยานยนต์มานั่งบนพื้นปูน ใกล้ ๆ มีสุนัขตัวหนึ่งนอนอยู่ มันกระดิกหางเข้ามาเล่นกับเขา ต่อมามีสุนัขอีก 2-3 วิ่งเข้ามาเล่นด้วย ชายหนุ่มคนนี้ก็ทำทีนั่งเล่นกับพวกมัน แต่สักพักก็ลูบคลำตามตัวสุนัข จับดูอวัยวะเพศของทุกตัว หลังจากนั้นก็ขโมยสุนัขเพศเมียหนีไป

ขโมยหมา

          หญิงสาวเจ้าของเรื่องกล่าวว่า เธอรู้สึกกังวลมาก เพราะไม่รู้เจตนาของคนร้ายรายนี้ ไม่รู้ว่าขโมยสุนัขไปทำอะไร แถมยังเจาะจงเลือกตัวเมียโดยเฉพาะ และสุนัขที่ถูกขโมยไปก็กำลังตั้งท้อง เธอกลัวมากว่าคนร้ายจะเอาไปทำอันตราย หรือเอาไปข่มขืน ซึ่งช่วงนี้มีข่าวลักษณะนี้ออกมาให้ได้ยินหลายครั้ง อยากให้ทุกคนช่วยกันกระจายข่าว เผื่อมีเบาะแส จะได้ติดตามไปช่วยเหลือสุนัขกลับมา

ขโมยหมา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำทีเล่นกับหมา-คลำของลับ ก่อนอุ้มหมาท้องหนี ชาวบ้านเครียด กลัวเอาไปข่มขืน อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:37:23 32,225 อ่าน
TOP