x close

รวบ ตี๋น้อย คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง วอดทั้งหลัง บ่นน้อยใจพ่อแม่ไม่รัก

                รวบ ตี๋น้อย ชายวัยกลางคน คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง บ่นน้อยใจพ่อแม่ไม่รัก ต้องอยู่บ้านคนเดียว ด้านคนดูแลบ้านชี้ เจ้าของบ้านเสียชีวิตแล้ว เหลือเพียงลูกชายที่มีอาการทางประสาท  


               วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้บ้านภายในชุมชนท่านางลอย ถ.ท่านางลอย ต.เวียงเหนือ อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมรถดับเพลิง 3 คัน ได้รุดเข้าระงับเพลิงและอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ โดยพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้สัก 2 ชั้น ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่บ้านก็ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหลัง

               จากการสอบถาม นายมานพ สุพวรรณา อายุ 54 ปี ผู้ดูแลบ้านดังกล่าว เผยว่า เจ้าของบ้านไม้สักหลังนี้ได้เสียชีวิตไปแล้ว เหลือเพียงลูกชาย ที่ชาวบ้านเรียกกันว่า ตี๋น้อย อายุราว 48 ปี ซึ่งมีอาการทางประสาท จะกลับมานอนที่บ้านเป็นครั้งคราว ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ตนได้เข้ามาตรวจดูความเรียบร้อยที่บ้าน ไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่หลังจากที่ตนกลับออกมาเพียง 5 นาที ก็มีคนวิ่งมาบอกว่าไฟไหม้บ้าน ตนจึงรีบมาดูและโทร. แจ้งรถดับเพลิง

               ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดับไฟจนสงบ พร้อมกั้นบริเวณไม่ให้มีผู้ใดเข้าไป และจะเร่งประสานชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ต่อไป อย่างไรก็ตามมีชาวบ้านให้เบาะแสว่า เห็นนายตี๋น้อยมาเอะอะโวยวายอยู่ภายในบ้านก่อนจะเกิดเหตุ และก็ได้หายตัวไปหลังจากนั้น


               ขณะที่ต่อมา ในเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้ตามตัวนายตี๋น้อยจนพบ ซึ่งเจ้าตัวพยายามวิ่งหนีและต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถมยังพบว่านายตี๋น้อยมีอาวุธ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกชาร์จตัวและจับกุมมาสอบปากคำ พบว่านายตี๋น้อยพูดจาวกไปวนมา คล้ายคนมีอาการทางประสาท

               จากการสอบปากคำ ในที่สุดนายตี๋น้อยก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนจุดไฟเผาบ้านเอง โดยเล่าว่า ตนอาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียว เนื่องจากทุกคนในครอบครัวย้ายหนีไปอยู่ที่อื่น พร้อมบ่นน้อยใจพ่อแม่ว่าไม่รัก จึงตัดสินใจจุดไฟเผาบ้าน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัวนายตี๋น้อยไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เพื่อทำการสอบปากคำ และดำเนินการส่งตัวไปรักษาอาการป่วยทางประสาทที่โรงพยาบาลลำปางต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ตี๋น้อย คลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง วอดทั้งหลัง บ่นน้อยใจพ่อแม่ไม่รัก อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21:31:22 21,072 อ่าน
TOP