x close

ทนายนิด้า เมินโดนทนายดังเบรก เผยตอนนี้มีเหยื่อกว่า 50 ราย จ่อยื่นหนังสือ ผบ.ตร.

          จากกรณีฉาว หมอล่วงละเมิดทางเพศคนไข้ ระหว่างเข้ารับการตรวจภายในที่คลินิก โดยมีผู้เสียหายออกมาร้องเรียนกันหลายราย แต่ต่อมาพบว่า นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดังเจ้าของเพจ ทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาไลฟ์ติงว่า จะกล่าวหาใครต้องมีหลักฐาน ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงอย่าออกตัวแรงนั้น
          ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานคำสัมภาษณ์จาก น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ซึ่งเป็นผู้ออกมาตีแผ่กรณีดังกล่าว โดย น.ส.ศรันยา ระบุว่า ตนไม่ขอแสดงความเห็นในเรื่องที่นายเดชาพูด แต่ยืนยันว่าสุดท้ายแล้วพยานหลักฐานจะอ่อนหรือไม่ ก็ต้องขึ้นอยู่กับศาลพิจารณา

          ขณะที่ฝั่งผู้เสียหายนั้น ทราบว่า ในเวลา 10.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมด้วยผู้เสียหายที่ถูกข่มขืน จะยื่นหนังสือถือ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี ส่วนจะไปที่ไหนอีกหรือไม่ กำลังอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร
คดีหมอข่มขืนคนไข้

          ทั้งนี้ทีมงานของ บุ๋ม ปนัดดา ยังได้เผยอีกว่า องค์กรทำดีกำลังตามหาผู้เสียหายรายใหม่ ซึ่งหากใครเคยถูกหมอรายดังกล่าวลวนลามอีก ขอให้แจ้งมาที่องค์กรทำดีเพื่อจะได้รวมตัวกันไปแจ้งความ โดยขณะนี้มีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 50 คนแล้ว

          อนึ่ง ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ยังได้ลงพื้นที่ไปสังเกตการณ์ยังคลินิกของหมอรายดังกล่าว ซึ่งเมื่อเจอตัวหมอในข่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังพูดอะไรไม่ได้มาก เพราะทราบว่าหญิงคู่กรณีมีอาการเครียดหนัก จนต้องพบหมอเพื่อรักษา จึงไม่อยากพูดความจริง เกรงว่าอีกฝ่ายจะเครียดหนักจนรับไม่ได้ กลัวว่าหากเกิดไปกินยาอะไรขึ้นมาแล้วจะได้รับผลกระทบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายนิด้า เมินโดนทนายดังเบรก เผยตอนนี้มีเหยื่อกว่า 50 ราย จ่อยื่นหนังสือ ผบ.ตร. อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:09:29 14,251 อ่าน
TOP