x close

หลานโหด ทะเลาะกับลุง ฉุนจัด ปรี่ชกหน้า-เตะก้านคอซ้ำ ดับกลางวงข้าว

          หลานทะเลาะกับลุงแท้ ๆ เรื่องรายจ่ายในบ้าน ทนไม่ไหวชกหน้าลุงล้มกลางวงข้าว ก่อนเตะก้านคอซ้ำจนแน่นิ่งไป ไม่รู้ว่าลุงตาย เดินไปเล่นสนุกเกอร์ใกล้ ๆ บ้านต่อ 
ภาพจาก Amarin TV

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ช่วงค่ำของวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ เทศบาลน้ำตกไทรโยคน้อย ซอย 3 หมู่ 3 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุพบ นายชูชาติ อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลที่คิ้วทั้งสองข้างเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายพลากร อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ ของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมได้ขณะกำลังเล่นสนุกเกอร์อยู่ห่างไปจากบ้านไม่มากนัก

          จากการสอบสวน นางทองคำ ภรรยาผู้ตาย และเป็นป้าของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน พร้อมด้วยผู้ตายและหลานชายคนก่อเหตุ ได้นั่งล้อมวงรับประทานอาหารกันอยู่ แต่เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้าน สามีตนและหลานชายจึงเกิดลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันขึ้น จนเป็นเหตุให้สามีตนเสียชีวิต


ภาพจาก Amarin TV

          ขณะที่ นายพลากร คนก่อเหตุ ให้การโดยอ้างว่า ขณะที่มีปากเสียงกับลุงอยู่นั้น ลุงได้ลงมือชกหน้าตนก่อน ทำให้ตนโมโหชกสวนกลับไปจนลุงล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นตนก็เข้าไปเตะซ้ำที่ก้านคอจนลุงแน่นิ่งไปแต่ยังหายใจอยู่ ตนจึงไม่ได้สนใจ และออกไปเล่นสนุกเกอร์ตามปกติ ไม่คิดว่าลุงจะมาเสียชีวิตในที่สุด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานโหด ทะเลาะกับลุง ฉุนจัด ปรี่ชกหน้า-เตะก้านคอซ้ำ ดับกลางวงข้าว โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:29:48 5,524 อ่าน
TOP