x close

2 หนุ่มแค้นถูกจับ ลงไปหาเรื่องสารวัตรกำนัน เจอลั่นไกดับ 1 หลังท้า..แน่จริงก็ยิงเลย

          2 หนุ่มแค้นถูกจับ ลงไปหาเรื่องสารวัตรกำนัน เจอลั่นไกดับ 1 สาหัส 1 หลังท้าทาย..แน่จริงก็ยิงเลย ทำอีกฝ่ายโมโหขาดสติ ยิงใส่เข้าจริง ๆ
ภาพจาก workpointnews

          วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เวิร์คพอยท์นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (17 พฤศจิกายน) ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนยิงกัน บนถนนในหมู่บ้านดงป่างิ้ว หมู่ที่ 7 ต.มะขุนหวาน อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบศพ นายไพโรจน์ พรมมา อายุ 24 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณกลางหลังทะลุปอด ใกล้กันพบร่าง นายวิษณุ ดอกเขียว อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังจำนวน 1 นัด กระสุนฝังในอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยรีบนำส่งโรงพยาบาล

          บริเวณเดียวกันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนที่ถูกยิง แต่คาดว่ากระสุนด้านตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าคือ นายอานนท์ ใจน้อย อายุ 51 ปี สารวัตรกำนันตำบลมะขุนหวาน ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านติดกับที่เกิดเหตุ


ภาพจาก workpointnews

          ทั้งนี้หลังจากที่นายอานนท์ก่อเหตุยิงคนเสียชีวิต ก็ได้หนีไปซ่อนอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องให้คนในครอบครัวช่วยกันเกลี้ยกล่อม จึงยอมมอบตัวพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

          ขณะที่จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ที่ถูกยิงทั้ง 2 คนนั้น เคยถูกนายอานนท์จับกุมในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากันจนเมา และขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายอานนท์โดยบังเอิญ จึงเข้าไปต่อว่าจนเกิดการทะเลาะกันขึ้น ซึ่งนายอานนท์อ้างว่าฝั่งตัวเองมีเพียงคนเดียว กลัวจะถูกรุมทำร้ายจึงชักปืนขึ้นมาขู่ แต่อีกฝ่ายกลับท้าทายว่า แน่จริงก็ยิงเลย นายอานนท์จึงเกิดความโมโหและยิงใส่ทั้งคู่ 3 นัด แต่พลาดไป 1 นัด

ภาพจาก workpointnews

          เมื่อมีพลเมืองดีผ่านมา นายอานนท์ก็พยายามจะยิงพลเมืองดีด้วย แต่กระสุนด้านพอดีจึงรีบขี่รถหนีมา จนมาถูกตำรวจกดดันให้เข้ามอบตัว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่มแค้นถูกจับ ลงไปหาเรื่องสารวัตรกำนัน เจอลั่นไกดับ 1 หลังท้า..แน่จริงก็ยิงเลย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:12:16 12,609 อ่าน
TOP