x close

อีเจี๊ยบ ชี้ เมียดาราสอนบทเรียนโจ๋จอดรถขวางใส่เบรกมือ ในราคาที่ถูกมาก !

          อีเจี๊ยบ เผยเคสโจ๋ผัวเมียจอดรถขวางรถดารา ชี้ต้องขอบคุณมากกว่าโพสต์ประจานหาพวก จนสุดท้ายถูกกระแสตีกลับ เพราะการกระทำของตัวเองเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจที่สุด
จอดรถขวางใส่เบรกมือ

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้มีการกล่าวถึงกรณีคู่รักวัยรุ่นโพสต์ข้อความหวังประจาน และหาพวก กรณีเจ้าตัวถูกดาราเขียนจดหมายด่าเนื่องจากไปจอดรถขวางทางแล้วใส่เบรกมือ ทว่ากลับถูกกระแสโซเชียลตีกลับ เนื่องจากการกระทำของตัวเองที่ผิดจริง ซึ่งอีเจี๊ยบ ระบุว่า พฤติกรรมการจอดรถขวางทางและใส่เบรกมือนั้น ถือเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจที่สุดในการใช้รถอันดับต้น ๆ เลยก็ว่าได้

จอดรถขวางใส่เบรกมือ

          ทั้งนี้ แทนที่จะขอโทษกันแล้วจากกันไปอย่างเงียบ ๆ เพราะถือว่าแค่การเขียนด่าใส่กระดาษ และเขียนด่าที่คราบฝุ่นเกาะบนรถนั้น เป็นบทเรียนที่เบาที่สุดแล้ว เพราะบางรายที่เจอหนักกว่านี้ก็เคยมีให้เห็นทั้งขูดสีรถ พ่นสีสเปรย์ หรือปล่อยลมยาง แต่เจ้าตัวกลับนำเรื่องไปโพสต์หวังประจานเขา จนถูกกระแสตีกลับแบบนี้

จอดรถขวางใส่เบรกมือ

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด มีรายงานว่า น้ำหวาน พัสวี ภรรยาสาวของหนุ่มนาวิน ต้าร์ ได้มีการโพสต์ข้อความระบุว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ทนายความเตรียมดำเนินการฟ้องกลับแล้ว (อ่านข่าว : น้ำหวาน ภรรยา นาวิน ต้าร์ ซัดโจ๋แต่งเรื่อง จ่อฟ้องกลับ ปมจอดรถขวางใส่เบรกมือ)

จอดรถขวางใส่เบรกมือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Red Skull

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีเจี๊ยบ ชี้ เมียดาราสอนบทเรียนโจ๋จอดรถขวางใส่เบรกมือ ในราคาที่ถูกมาก ! อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18:08:05 79,764 อ่าน
TOP