x close

สาวทุ่มทุน ยอมกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หวังเก็บเงินไว้ช้อปปิ้ง สุดท้ายต้องเข้า รพ.

          สาวประหยัดเงิน ยอมกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หวังเก็บเงินไว้ช้อปปิ้ง แต่สุดท้ายกลับป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล หมดกันเงินช้อปปิ้ง ถูกนำมาจ่ายค่าหมอซะเกลี้ยง
ออมเงินด้วยการกินบะหมี่สำเร็จรูป
ภาพจาก pearvideo.com

          นับเป็นช่วงเวลาทองที่ขาช้อปทั้งหลายต่างก็เฝ้ารอ สำหรับส่วนลดพิเศษในวันคนโสดของจีน (11 พฤศจิกายน) ที่สารพัดร้านค้าและเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งหลาย ต่างก็ผุดดีลพิเศษและสารพัดส่วนลดออกมาให้ขาช้อปได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

          และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมก่อนสอยของลดในวันดังกล่าว สาว ๆ ขาช้อปหลายคนก็คงจะมีการเตรียมตัวและเตรียมเงินกันไว้พร้อมอยู่แล้ว เช่นเดียวกับนักศึกษาสาวชาวจีน นามว่า หงเจีย ซึ่งได้พยายามใช้จ่ายอย่างประหยัดสุดฤทธิ์เพื่อจะเก็บเงินไว้ช้อปปิ้ง ยอมที่จะกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซึ่งมีราคาถูกในทุกมื้ออาหาร เป็นเวลาติดต่อกันนาน 3 สัปดาห์ แต่เธอไม่ได้รู้เลยแม้แต่น้อย ว่าการกระหยัดแบบสุดกู่เช่นนี้จะทำให้แผนช้อปที่วางไว้พังไม่เป็นท่า

ออมเงินด้วยการกินบะหมี่สำเร็จรูป
ภาพจาก pearvideo.com

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เผยว่า หลังจากประหยัดเงินค่าอาหารมาเกือบเดือนเพื่อที่จะช้อปปิ้งในวันคนโสด แต่สุดท้ายเมื่อถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน หงเจียกลับต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการไข้ขึ้นสูง เธอป่วยจนนอนซมอยู่ที่เตียงโรงพยาบาลถึง 2 วัน กว่าจะสามารถกลับมาเรียนได้อีกครั้ง และเงินเก็บทั้งหมดที่ออมไว้ในช่วงที่ต้องทนกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็ได้ถูกนำมาใช้เป็นค่ารักษาพยาบาลจนเกลี้ยง

ออมเงินด้วยการกินบะหมี่สำเร็จรูป
ภาพจาก pearvideo.com

          แม้จะไม่แน่ชัดว่าเธอป่วยเพราะอะไร แต่หงเจียก็เชื่อว่าน่าจะเกิดจากการที่เธอกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปติดต่อกันเป็นเวลานาน

          ทั้งนี้ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าโรงพยาบาล หงเจียได้ถ่ายคลิปเกี่ยวกับการอุทิศตัวของเธอเพื่อเก็บเงินช้อปปิ้งวันคนโสด ซึ่งคลิปนั้นก็ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโซเชียลมีเดีย อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ แม่ของหญิงสาวก็ได้ส่งข้อความแชตไปหาลูกสาว บอกว่า ทำแบบนี้ก็สมควรแล้วที่จะป่วย แต่ก็ไม่วายเตือนลูกสาวด้วยความห่วงใย ให้ดื่มน้ำอุ่นมาก ๆ

          สำหรับคนที่สงสัยว่าสุดท้ายแล้ว หงเจียสามารถซื้อของได้อย่างที่ตั้งใจไว้ในวันคนโสดหรือไม่ หญิงสาวเผยสั้น ๆ ว่า ของอย่างเดียวที่ซื้อมาได้ในวันนั้น ก็คือแผ่นมาสก์หน้า

ออมเงินด้วยการกินบะหมี่สำเร็จรูป
ภาพจาก pearvideo.com

ออมเงินด้วยการกินบะหมี่สำเร็จรูป
ภาพจาก pearvideo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุ่มทุน ยอมกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หวังเก็บเงินไว้ช้อปปิ้ง สุดท้ายต้องเข้า รพ. อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:05:21 91,091 อ่าน
TOP