x close

สาวมโนว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ คว้ามีดเสียบอกคู่นอน เหตุคิดว่าเขาเป็นมนุษย์หมาป่า

 

              สาวรัสเซีย วัย 22 ปี ถูกจับกุม หลังคว้ามีดแทงคู่ขา เพราะคิดว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ แล้วเขาคือมนุษย์หมาป่า ซึ่งเป็นศัตรูกัน ตำรวจส่งตรวจสุขภาพจิต แต่พบว่าปกติดี
มโนว่าตัวเองเป็นแวมไพร์

              เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นที่เมืองโนโวซีบีสค์ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย โดยอยู่ดี ๆ หญิงสาววัย 22 ปี ที่ชื่อ เอคาเทรินา เทิร์สสกายา ก็คว้ามีดไปแทงคู่นอนของเธอ ทั้งที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้พูดจาไม่ดีหรือทำร้ายเธอ แต่เอคาเทรินาทำแบบนั้น เพราะเธอคิดไปว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ แล้วเขาคือมนุษย์หมาป่า ซึ่งเป็นศัตรูกัน และไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ เคราะห์ดีอย่างมากที่ชายหนุ่มคนดังกล่าวรอดชีวิตมาได้ แต่มันก็เป็นเหตุการณ์เลวร้ายที่เขาคงไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

              เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ รายงานระบุว่า เอคาเทรินากับชายหนุ่มคนดังกล่าว (ไม่เปิดเผยนาม) รู้จักกันทางออนไลน์ พวกเขาทั้งสองพูดคุยกันถูกคอ จนตัดสินใจนัดพบกันเป็นครั้งแรก เอคาเทรินาได้เดินทางไปที่ห้องพักของเขา และได้หลับนอนด้วยกัน ตอนแรกทุกอย่างเป็นไปด้วยดีมาก เธอก็ดูปกติ ไม่มีท่าทีแปลก ๆ แต่อย่างใด จนกระทั่งในเช้าวันรุ่งขึ้น เอคาเทรินาก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

              เอคาเทรินาบอกชายหนุ่มว่าแท้จริงแล้วตัวเธอเองคือแวมไพร์ เกิดมาเพื่อตามล่าและฆ่ามนุษย์หมาป่าโดยเฉพาะ เพราะสองสายพันธุ์นี้ไม่สามารถอยู่ร่วมโลกกันได้ จะต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตายกันไปข้าง เหมือนกับเรื่องราวในภาพยนตร์ Underworld หรือในซีรีส์ The Vampire Diaries

              พอชายหนุ่มได้ยินเอคาเทรินาพูดแบบนั้น เขาคงจะคิดว่าอีกฝ่ายอาจจะดูหนังหรืออ่านหนังสือเกี่ยวกับแวมไพร์มากเกินไป จนคิดขำ ๆ ว่าตัวเองเป็นแบบนั้น ซึ่งก็คงไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร ชายหนุ่มบอกเธอไปว่าตัวเองไม่เชื่อเรื่องราวเหนือธรรมชาติแบบนั้น มันไม่ใช่สิ่งที่มีอยู่จริง และเดินเข้าไปอาบน้ำ พร้อมบอกให้เธอกลับบ้านไปได้เลย แต่เอคาเทรินาไม่ได้ทำแบบนั้น เธอเดินเข้าไปคว้ามีดจากห้องครัว เมื่อชายหนุ่มเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็พบเจอหญิงสาวยืนถือมีด ยังไม่ได้ทันพูดพร่ำทำเพลงอะไร เธอก็ปราดเข้ามาหาเขา และเงื้อมีดจะแทงเขา

มโนว่าตัวเองเป็นแวมไพร์
              ชายหนุ่มตกใจมาก แต่แย่งมีดเล่มนั้นเอาไว้ได้ เอคาเทรินาวิ่งไปหามีดมาอีกเล่ม ย้อนกลับมาหาชายหนุ่มอีกครั้ง และแทงเข้าที่หน้าอกของเขา ชายหนุ่มรีบวิ่งหนีออกจากห้อง เขาทุบประตูเรียกเพื่อนบ้านในห้องข้าง ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ และเข้าไปหลบข้างในนั้น เพื่อนบ้านรีบโทร. เรียกรถพยาบาลให้มารับตัวชายหนุ่ม พร้อมกับโทร. แจ้งตำรวจ ว่าเกิดเหตุร้าย ชายหนุ่มถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และเขารอดชีวิตมาได้ ส่วนเอคาเทรินาถูกจับกุมหลังจากนั้น

              ในระหว่างการพิจารณาคดี เอคาเทรินาได้ถูกส่งตัวไปตรวจประเมินสภาพจิต เพื่อตรวจสอบว่าเธอมีอาการทางจิตหรือไม่ เนื่องจากเธอก่อเหตุเพราะคิดว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ แต่อย่างไรก็ตาม จิตแพทย์ลงความเห็นว่าเธอปกติดี ไม่ได้มีอาการคลุ้มคลั่งหรือมีอาการทางจิตแต่อย่างใด ศาลตัดสินว่าเธอมีความผิดในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส และพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง นอกจากนี้แล้ว ศาลยังสั่งให้เธอจ่ายค่าทำขวัญให้กับชายหนุ่มผู้เสียหายเป็นเงิน 3,900 ปอนด์ หรือประมาณ 165,000 บาท อีกด้วย

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมโนว่าตัวเองเป็นแวมไพร์ คว้ามีดเสียบอกคู่นอน เหตุคิดว่าเขาเป็นมนุษย์หมาป่า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:36:18 7,364 อ่าน
TOP