x close

หมอฉาวปัดข่มขืนสาว ยันไม่มีหมอคนไหนอยากทำร้ายคนไข้ - ห่วงวงการหมอสูติฯ

          เปิดใจหมอฉาวถูกกล่าวหาข่มขืนคนไข้ในคลินิก ยอมรับห่วงวงการแพทย์โดยเฉพาะสูตินรีแพทย์ที่จะทำงานยากขึ้น ยันไม่มีหมอคนไหนอยากทำร้ายประชาชนที่เสียภาษีให้มาเป็นเงินเดือน

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณี นางสาวศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า ออกมาเปิดโปงเรื่องฉาวของหมอรายหนึ่งที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศคนไข้ ระหว่างเข้ารับการตรวจภายในที่คลินิก ซึ่งเบื้องต้นมีหญิงสาวผู้เสียหายราว 50 คนแล้วนั้น

          โดยนายแพทย์ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยผ่านการแชต ระบุว่า ตนขอขอบคุณในความห่วงใย ซึ่งตอนนี้ตนเป็นห่วงวงการแพทย์โดยเฉพาะสูตินรีแพทย์ที่จะทำงานยากขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนไม่อยากให้เข้าใจผิดในเรื่องของการตรวจภายใน รวมถึงการตรวจเต้านมด้วย ไม่มีหมอคนไหนอยากทำร้ายคนไข้ที่เสียภาษีส่งเรียน และเป็นเงินเดือน


          ทั้งนี้ ตนยังคงทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมอยู่และจะทำตลอดไป ส่วนตัวตอนนี้ตนไม่โกรธ ไม่เกลียด และไม่อาฆาต ตนเข้าใจทุกคน และไม่อยากให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบ เป็นการทำร้ายสังคมและประเทศชาติโดยไม่รู้ตัว

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ มีรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ยังคลินิกของนายแพทย์ผู้ถูกกล่าวหาที่ ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งวันนี้ปิดทำการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอฉาวปัดข่มขืนสาว ยันไม่มีหมอคนไหนอยากทำร้ายคนไข้ - ห่วงวงการหมอสูติฯ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:56:54 5,055 อ่าน
TOP