x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

กะเทยเฒ่าเครียด-ซึมเศร้า หลังโดนย้ายไปคุกเดนนรก เพราะข่มขืนนักโทษหญิง

| 25,927 อ่าน

 

          สาวประเภทสอง ผู้ถูกคุมขังที่เรือนจำหญิง ถูกย้ายไปเรือนจำชายที่เข้มงวดที่สุดในอังกฤษ หลังข่มขืนผู้ต้องขังหญิงที่เรือนจำเดิม รายงานเผย ยังคงมีของเดิม ไม่ได้แปลงเพศ

          เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า คาเรน ไวท์ หรือชื่อเดิม เดวิด ธอมป์สัน วัย 52 ปี หญิงข้ามเพศผู้ถูกจองจำอยู่ในเรือนจำหญิงนิวฮอลล์ ในเวสต์ยอร์กเชอร์เคาน์ตี ทางตอนเหนือของอังกฤษ ได้ถูกย้ายไปคุมขังที่เรือนจำนักโทษชายเวกฟีลด์ ที่ตั้งอยู่ใกล้กัน เนื่องจากเธอได้ก่อเหตุข่มขืนผู้ต้องขังหญิงในเรือนจำแห่งเดิม โดยเรือนจำแห่งใหม่ที่เธอถูกย้ายไปนั้น เป็นเรือนจำที่มีแต่นักโทษชายล้วน และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเรือนจำที่โหดและเข้มงวดที่สุดในสหราชอาณาจักร

          คาเรนถูกตัดสินโทษจำคุกในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิง 2 คน และใช้อาวุธข่มขู่เพื่อนบ้าน แถมยังมีประวัติเป็นพวกคลั่งเด็ก ในช่วงที่คาเรนถูกจับกุมนั้น เธอแต่งตัวเป็นผู้หญิงและเปิดเผยตัวเองว่าเป็นหญิงข้ามเพศ แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อนฝูงของเธอเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วคาเรนเป็นแค่กะเทยแต่งหญิงเท่านั้น เหมือนกับสาวประเภทสองปกติทั่วไป ไม่ใช่ผู้หญิงข้ามเพศ ซึ่งรายงานก็เปิดเผยว่าคาเรนยังไม่ได้ผ่านการผ่าตัดแปลงเพศจริง และยังมีความเป็นชายอยู่

          แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า ถ้าคาเรนถึงขั้นโดนย้ายไปเรือนจำเวกฟีลด์ แสดงว่ามันต้องเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมาก เพราะเป็นสถานที่คุมขังอาชญากรที่ก่อคดีรุนแรงและอุกอาจมากที่สุด จนเรียกกันว่าเป็นแดนทรชน

          สำหรับเรือนจำนิวฮอลล์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ให้ผู้ต้องขังหญิงอาบน้ำภายในห้องขังของตัวเอง และคาเรนอาจจะจู่โจมเพื่อนร่วมห้องขังในช่วงเวลานั้น หลังจากที่คาเรนถูกย้ายไปยังเรือนจำเวกฟีลด์ เธอก็มีอาการเครียดมาก วิตกกังวลและซึมเศร้า แม้ว่าทางเรือนจำจะอนุญาตให้เธอสวมใส่เสื้อผ้าผู้หญิงได้ แต่เธอก็ไม่มีเงินซื้อวิกผมสวย ๆ หรือเครื่องสำอางสำหรับแต่งหน้า

          รายงานยังระบุอีกว่าคาเรนกำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวแปลงเพศ แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเธอจะสามารถเข้ารับการผ่าตัดได้เมื่อใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยเฒ่าเครียด-ซึมเศร้า หลังโดนย้ายไปคุกเดนนรก เพราะข่มขืนนักโทษหญิง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:42 25,927 อ่าน
TOP