x close

ช็อกคลิปฉาวว่อน รร. ชายล้วน ! พบเด็กถูกข่มขืนด้วยไม้กวาด สั่งไล่ออก นร. 8 คน

          ช็อกคลิปฉาวว่อน รร. ชายล้วน พบเด็กถูกเพื่อนนักเรียนข่มขืนด้วยไม้กวาด สั่งไล่ออก 8 นักเรียนชาย แม้ไม่เผยรายละเอียด แต่อาจเกี่ยวข้องกับทีมฟุตบอล   

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เกิดคดีที่สร้างความช็อกหนักในกลุ่มผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยเรียน เมื่อล่าสุดเด็กนักเรียน 8 คน ของโรงเรียนเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เพิ่งจะถูกไล่ออก หลังจากก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กนักเรียนชายคนหนึ่งในโรงเรียน พร้อมอัดคลิปประจานนำมาส่งต่อกันในโซเชียลมีเดีย

          รายงานเผยว่า เหตุฉาวดังกล่าวได้ปรากฏขึ้นเมื่อมีการแชร์คลิปอนาจารกันในกลุ่มนักเรียน จำนวน 2 คลิปด้วยกัน โดยคลิปแรกเผยให้เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่างตั้งแต่ช่วงเอวลงไป ถูกล้อมรอบไปด้วยกลุ่มคน เขาถูกคนกลุ่มนั้นจับขายกขึ้นและข่มขืนด้วยด้ามไม้กวาด ขณะที่อีกคลิปเป็นภาพของเด็กหนุ่มที่สวมเพียงกางเกงชั้นใน นั่งตัวเปียกโชกอยู่ใต้ก๊อกน้ำที่เปิดน้ำใส่เขา ระหว่างนั้นยังมีเด็กคนอื่นอีกหลายคนที่เดินเข้ามาตบเข้าที่ผิวกายของเขา

          ทางโรงเรียนได้รู้เรื่องคลิปเหล่านี้ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และได้ทำการแจ้งความหลังจากนั้น 2 วัน โดยขณะนี้ทางตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนคดีที่เกิดขึ้นภายในรั้วโรงเรียนเซนต์ ไมเคิล คอลเลจ ซึ่งเป็นโรงเรียนในนิกายคาทอลิก


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวตนของเด็กชาย 8 คนที่ถูกทางโรงเรียนไล่ออก แต่มีรายงานว่าทางตำรวจได้เข้าไปพบกับสมาชิกของทีมฟุตบอลโรงเรียน และยืนยันว่ากีฬาฟุตบอลเยาวชนในฤดูกาลนั้นได้ถูกยกเลิกแล้ว หลังเหตุการณ์ดังกล่าว

          ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้ออกแถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าว ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความสั่นสะเทือนในสังคม ทางโรงเรียนรู้สึกเป็นทุกข์เช่นกันในการกระทำอันโหดร้ายที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน และมีความเกี่ยวข้องกับนักเรียนในการดูแล ซึ่งมันเป็นที่ยอมรับไม่ได้ ขัดต่อแนวทางที่ทางโรงเรียนพยายามมุ่งมั่นรักษาไว้

          อนึ่ง ทางตำรวจยังได้ส่งคำเตือนไปถึงคนในชุมชนอีกด้วย ว่าการมีคลิปดังกล่าวเก็บไว้นั้น จะเข้าข่ายมีความผิดทางกฎหมาย ข้อหามีสื่ออนาจารเด็กในครอบครอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกคลิปฉาวว่อน รร. ชายล้วน ! พบเด็กถูกข่มขืนด้วยไม้กวาด สั่งไล่ออก นร. 8 คน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:53:18 25,116 อ่าน
TOP