x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เรียนฟิสิกส์จนงง ! ตำรวจชี้สาวด่าคนเจ็บมึนให้ปากคำไม่ได้-คนถ่ายคลิปชี้มีกลิ่นเหล้า

| 25,574 อ่าน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตงเร่ก สุขสวัสดิ์อมรินทร์ ทีวี

 

          หนุ่มเจ้าของคลิปเล่าเหตุการณ์ สาวเดือดชี้หน้าด่าคนเจ็บสำออย ลั่นเรียนฟิสิกส์มา อ้างรีบไปขึ้นเครื่องบิน เสียหายหลายหมื่น ก่อนบอกห้ามโพสต์คลิป ได้กลิ่นเหล้าชัด

          วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานถึงกรณีที่กำลังเป็นประเด็นร้อน หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บาดเจ็บกลางถนน แต่สาวคนขับรถเก๋งลงมายืนด่ากราดคนเจ็บ ด่าว่าแอ็คติ้ง พร้อมกล่าวอ้างถึงสูตรต่าง ๆ บอกว่าตัวเองเรียนฟิสิกส์มา ซึ่งดูลักษณะคล้ายคนมึนเมา 

 

          โดยนายเอกกมล กิติพงศ์ไพโรจน์ ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ตนได้รับแจ้งว่า มีคนเจ็บอยู่บนถนนพระรามที่ 3 จึงไปตรวจจุดเกิดเหตุ พบชายนอนอยู่กลางถนน แต่เมื่อตนสอบถามเรื่องราวจากหญิงสาวที่ยืนอยู่ ปรากฏว่า อีกฝ่ายกลับโวยวายว่ากำลังจะขึ้นเครื่องบิน ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 2-3 หมื่นบาท พร้อมถามว่ามีปัญญารับผิดชอบหรือไม่ 

 

          นายเอกกมล กล่าวต่อว่า ตนจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิป หลังบันทึกวิดีโอเสร็จ หญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินมากระซิบที่ข้างหูตนว่า อย่านำคลิปไปลงโลกโซเชียลนะ ตอนนั้นตนได้กลิ่นแอลกอฮอล์ด้วย จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวไปสอบสวน ส่วนคนเจ็บนอนอยู่ที่พื้นถนน โดยมีลักษณะอาการกึ่งหลับกึ่งตื่น และมีอาการคล้ายแน่นหน้าอก เนื่องจากขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง ก่อนกระแทกกับประตูรถแท็กซี่ และกระเด็นไปโดนรถเก๋งที่ขับมาข้างทางอีกคัน

          ขณะที่ สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ณรงค์ ยิ้มปั่น รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับหญิงสาวรายนี้ เนื่องจากยังมีอาการมึนงง ร่างกายมีกลิ่นแอลกอฮอล์ ยังให้ปากคำไม่ได้ จึงได้ปล่อยตัวกลับบ้านไป พร้อมกับนัดหมายให้มาพบกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เวลา 14.00 น. ของวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 โดยหญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่า ภายใน 2-3 วัน จะต้องเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น

 

          ทั้งนี้สำหรับการพิจารณาจะแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่นั้น ต้องรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการจากแพทย์ที่ทำการรักษาอีกครั้งว่ามีอาการสาหัสหรือไม่อย่างไร จากนั้นจึงจะทำการพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรียนฟิสิกส์จนงง ! ตำรวจชี้สาวด่าคนเจ็บมึนให้ปากคำไม่ได้-คนถ่ายคลิปชี้มีกลิ่นเหล้า อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:26 25,574 อ่าน
TOP