x close

ถล่มยับสาวฟิสิกส์ !! โซเชียลถามตรวจฉี่ก่อนไหม น่าสงสัย-ไม่ช่วยแล้วยังจะด่าซ้ำ

          โซเชียลถล่มยับ สาวฟิสิกส์ ด่าคนเจ็บ "อย่าสำออย" ถาม ตรวจฉี่ก่อนไหม ทั้งปากเบี้ยว กัดฟัน ลิ้นพันกัน อาการแบบนี้น่าสงสัย ไม่ช่วยแล้วยังจะด่าซ้ำ

           จากกรณีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ย่านถนนพระรามที่ 3 ซึ่งสาวที่มาในรถยนต์คู่กรณี ลงจากรถมายืนด่า ในลักษณะคล้ายคนเมา และกล่าวหาหนุ่มคนเจ็บว่าเป็นการแสดง แกล้งว่าได้รับบาดเจ็บหนักด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกล่าวอ้างถึงสูตรคณิตศาสตร์ในลักษณะวกไปวนมา [อ่านข่าว : สาวเหมือนเมายืนด่าคนเจ็บลั่นถนน หลังรถชนกัน ลั่นอย่าแอ็คติ้ง อยากได้เงินก็บอก คลิก]

           ล่าสุดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 กระแสในโลกออนไลน์ต่างถล่มด่าสาวคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่ามัวแต่พร่ำบอกเคมี ฟิสิกส์ พูดไม่รู้เรื่อง มีอาการพูดเหมือนลิ้นพันกัน กัดฟัน ควรให้ไปตรวจปัสสาวะ นอกจากจะไม่ช่วย ไม่ขอโทษแล้ว ยังจะด่าคนเจ็บซ้ำ


          เมื่อหายเมาแล้ว อยากให้เจ้าตัวมาดูคลิปตัวเอง และคาดว่า ถ้าเจ้าตัวมีสติ อาจจะมาในรูปแบบไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้ นอกจากนี้ กระแสวิพากษ์วิจารณ์ยังลามไปถึงเฟซบุ๊กของเจ้าตัวจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี
สาวฟิสิกส์ชนคน

สาวฟิสิกส์ชนคน

สาวฟิสิกส์ชนคน

สาวฟิสิกส์ชนคน

สาวฟิสิกส์ชนคน

สาวฟิสิกส์ชนคน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถล่มยับสาวฟิสิกส์ !! โซเชียลถามตรวจฉี่ก่อนไหม น่าสงสัย-ไม่ช่วยแล้วยังจะด่าซ้ำ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:42:38 36,526 อ่าน
TOP