x close

เปิดปากผัวโหด ฆ่าหั่นศพเมียท้อง 6 เดือน ชี้ไม่ได้ฆ่าเมีย แต่ฆ่าปีศาจ

          ผัวฆ่าหั่นศพเมียท้อง 6 เดือน ชี้ ไม่ได้ฆ่าเมีย แต่ฆ่าปีศาจ ญาติเผยเสพยาบ้าวันละหลายเม็ด ญาติผู้ตายจะเอาเรื่อง ยังไม่ทำพิธีศพ ผัวโหดลั่น ถ้ายังไม่ทำก็รอทำพร้อมศพตัวเอง

ภาพจาก ไทยโพสต์

         จากกรณีที่ นายชิงชัย แซ่สง อายุ 25 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวดาวใจ แซ่เถา อายุ 22 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 6 เดือน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะนายชิงชัย มีอาการคลุ้มคลั่ง คาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง [อ่านข่าว : รวบผัวโหดฆ่าหั่นศพเมียท้อง 6 เดือน คาดสาเหตุมาจากความหึงหวง คลิก]


          ล่าสุดวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.สุณี แซ่สง อายุ 20 ปี ญาติของนายชิงชัย ระบุว่า ปกตินายชิงชัยจะรักภรรยามาก บอกว่าไม่ได้ฆ่าภรรยา แต่ฆ่าปีศาจ ตนทราบว่า นายชิงชัย เสพยาบ้ามานาน วันละหลายเม็ด อ้างว่าเสพให้มีแรงทำงาน ทั้งนี้ ญาติของผู้ตายเรียกสินไหม 300,000 บาท แต่ทางฝ่ายตนและญาติ รวบรวมจ่ายให้ได้แค่ 150,000 บาท เท่านั้น ทำให้ยังตกลงกันไม่ได้

          ทราบว่าญาติฝ่ายภรรยาของนายชิงชัยประกาศไม่ยอมทำศพ จะรอให้เสร็จเรื่องเสียก่อน ขณะที่นายชิงชัย กล่าวว่า หากยังไม่ทำศพก็รอทำพร้อมกันกับศพของตนเองก็แล้วกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากผัวโหด ฆ่าหั่นศพเมียท้อง 6 เดือน ชี้ไม่ได้ฆ่าเมีย แต่ฆ่าปีศาจ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:18:30 14,168 อ่าน
TOP