x close

แกร็บแท็กซี่ฉุนไล่ผู้โดยสาร หลังผู้โดยสารบอกเส้นทาง อ้างเรื่องมากรู้ทางก็ไปเอง


          ผู้โดยสารบอกเส้นทางเพื่อต้องการให้ถึงที่หมายโดยเร็ว แต่แกร็บแท็กซี่ให้เหตุผลว่าวิ่งตามแผนที่ในมือถือ เลยทำให้มีปากเสียงและกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พริ้งพราว บราวนี่ช็อคโก้

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า พริ้งพราว บราวนี่ช็อคโก้ ได้โพสต์คลิปแชร์เหตุการณ์ที่ตนเองได้เรียกใช้บริการแกร็บคาร์ โดยเรียกจากสุขุมวิท ซอย 20 ไปประชาชื่น นนทบุรี จากนั้นได้แนะนำเส้นทางกับคนขับ แต่คนขับกลับไม่ฟังและพยายามจะขึ้นทางด่วนโดยอ้างว่าขับตาม GPS และสุดท้ายคนขับได้ไล่ตนลงจากรถ

          แต่เนื่องจากตนได้ใช้ระบบการจ่ายเงินแกร็บด้วยการตัดเงินจากบัตร หากลงจากรถก็จะทำให้บัตรหักเงินจำนวน 200 บาท จึงพยายามให้คนขับกดยกเลิกจนทำให้เกิดการโต้เถียงขึ้นซึ่งเป็นไปตามคลิป โดยหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมการขับรถของแกร็บคาร์คันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก



          ทั้งนี้ต่อมาผู้โพสต์ได้แสดงความคิดเห็นเป็นความคืบหน้าล่าสุดที่แกร็บติดต่อมาว่า ทางแกร็บได้รับเรื่องและติดต่อเจ้าหน้าที่ให้รับทราบแล้ว รวมทั้งหน่วยงานได้ทำการระงับการให้บริการของคนขับรายดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แกร็บแท็กซี่ฉุนไล่ผู้โดยสาร หลังผู้โดยสารบอกเส้นทาง อ้างเรื่องมากรู้ทางก็ไปเอง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:02:08 4,048 อ่าน
TOP