x close

เจ้าสาวรู้ความจริงสุดช็อก ใจสลายในคืนก่อนแต่ง ตัดสินใจเดินหน้า เอาคืนให้สาสม

          เจ้าสาวรู้ความจริงโหดร้ายในคืนก่อนแต่งงาน เจ้าบ่าวไม่ใช่ชายในฝันอย่างที่คิด ทั้งโกหกหลอกลวงและนอกใจ เลยตัดสินใจเผชิญความจริง เอาให้อายไปข้าง
แก้แค้นแฟน

          วันแต่งงาน คือหนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตผู้หญิง เพราะมันเป็นวันที่ชีวิตใหม่ของเธอเริ่มต้นขึ้น จากหญิงสาวและคนรักของเธอ ได้กลายเป็นสามีภรรยากัน พร้อมที่จะจับมือก้าวไปข้างหน้า และสร้างครอบครัวไปด้วยกัน ดังนั้นวันวิวาห์ จึงเป็นวันที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนตั้งตารอ เป็นวันที่เธอจะได้สวยที่สุดในชีวิต ได้เห็นสีหน้าเปี่ยมสุขของครอบครัวและเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดี ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ และได้ร้องไห้เพราะความสุข ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่หญิงสาวที่ชื่อ เคซีย์ กำลังเฝ้ารอ เธอและแฟนหนุ่มกำลังจะแต่งงานกัน ทุกสิ่งทุกอย่างได้เตรียมพร้อมเอาไว้หมดแล้ว เธอแทบรอไม่ไหวที่จะได้สวมชุดขาวแสนสวยนั้น

          แต่แล้วในค่ำคืนก่อนวันสำคัญ ความฝันทุกอย่างก็พังทลายลงอย่างไม่มีชิ้นดี เพราะเธอได้รับรู้ความจริงว่า ผู้ชายที่เธอบอกตัวเองว่าเป็นคนที่ใช่ ไม่ได้เป็นเจ้าชายที่ซื่อสัตย์อย่างที่เธอคิด........

          เคซีย์ได้เปิดเผยเรื่องราวอันเจ็บปวดนี้ กับทางเว็บไซต์วิธออลเฮอร์ไมนด์ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 โดยในค่ำคืนก่อนวันแต่งงาน เคซีย์ และเหล่าเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว นั่งดื่มส่งท้ายและคุยกันอย่างตื่นเต้นในห้องพักของโรงแรม ขณะเฮฮากันอยู่นั้น โทรศัพท์ของเคซีย์ก็สั่นเตือนข้อความเข้า มันสั่นเตือนซ้ำ ๆ หลายครั้งติดต่อกัน จนเพื่อนคนหนึ่งแซวว่าคงมีคนส่งข้อความมาอวยพรเยอะ เคซีย์หัวเราะและเดินไปหยิบโทรศัพท์ กลับมานั่งที่เดิมและเปิดดู เธอรู้สึกประหลาดใจมาก เพราะมันไม่ใช่ข้อความอวยพร แถมยังส่งมาจากหมายเลขที่เธอไม่รู้จัก

แก้แค้นแฟน

          เคซีย์ไล่ดูสิ่งที่เธอได้รับ ความรู้สึกวาบหวามในใจที่กำลังจะได้แต่งงานพลันหายไป กลายเป็นรู้สึกเย็นเยียบขึ้นมาตามสันหลัง สิ่งที่คนแปลกหน้าส่งมาเป็นภาพที่แคปหน้าจอการสนทนาระหว่างผู้หญิงคนหนึ่ง กับ อเล็กซ์ ผู้ชายที่เธอจะสาบานเป็นสามีในวันพรุ่งนี้ นอกจากภาพการสนทนาแล้ว ยังมีรูปภาพอเล็กซ์กับผู้หญิงคนนี้อีกหลายรูป ทั้งภาพเซลฟี่ ไปจนถึงภาพขณะอิงแอบแนบชิดกันราวกับคนรัก ผู้หญิงคนนี้ตรงกันข้ามกับเคซีย์อย่างสิ้นเชิง เธอเป็นสาวผมบลอนด์ ผิวขาว ส่วนผู้หญิงในภาพเป็นสาวผมเข้มและมีผิวแทนเซ็กซี่ เคซีย์อ่านบทสนทนาที่อเล็กซ์ส่งให้ผู้หญิงคนนี้ ทุกคำที่ผ่านตา ยิ่งทำให้หัวใจของเธอหนักอึ้ง

          เคซีย์รู้สึกหน้ามืดเหมือนจะเป็นลม ผู้ชายที่เธอจะแต่งงานด้วยส่งข้อความหาผู้หญิงคนนี้มาโดยตลอด ทั้งสองนัดเจอกัน นัดแนะไปมีเซ็กส์ อเล็กซ์พร่ำบอกผู้หญิงคนนี้ว่าช่างเด็ดโดนใจเขามาก ทำให้เขาคิดถึงแทบใจจะขาด อยากจะไปหาทุกวัน อเล็กซ์โกหกเธอมาตลอด เขานอกใจเธอ และไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น แต่เกิดขึ้นนานหลายเดือนแล้ว ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้พูดอะไรนอกจากส่งภาพมาให้ และกล่าวทิ้งท้ายมาแค่ว่า "ฉันคงไม่มีวันแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ แล้วเธอล่ะ ยังอยากแต่งกับเขาอยู่อีกไหม ?"

          ส่วนหนึ่งของคำพูดที่อเล็กซ์ส่งหาผู้หญิงดังกล่าว คือ

          "สัปดาห์นี้ จะมีแค่คุณกับผม เราสองคนมาเร่าร้อนด้วยกัน ผมรอเล่นเกมกับคุณอยู่นะ"

          "เรือนร่างของคุณมันสุดยอดมาก คุณเจ๋งที่สุด คุณรู้วิธีใช้มัน และมันทำให้ผมคลั่ง ถ้าแฟนสาวจืดชืดของผมได้สักครึ่งหนึ่งของคุณก็คงจะดี"

          "ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน ผมหยุดคิดถึงคุณไม่ได้เลย คิดถึงตอนที่กำลังมีเซ็กส์กับคุณ ผมไม่เคยรู้สึกอะไรแบบนี้กับใครมาก่อนเลย"

แก้แค้นแฟน

          ทุก ๆ ถ้อยคำเหมือนเหล็กแหลมที่ทิ่มแทงลงในหัวใจเคซีย์ เธอรู้สึกเหมือนสมองหยุดทำงาน คิดอะไรไม่ออก วันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอกำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า แต่เธอกลับต้องมารับรู้ความจริงที่น่าขยะแขยงที่สุด "เธอทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง" เคซีย์คิดในใจ เธอระเบิดร้องไห้ออกมาอย่างห้ามไม่ไหว เธอรู้สึกอับอายขายหน้าอย่างมาก เพื่อนสาวทุกคนที่อยู่รอบข้างต่างก็ช็อก ทุกคนโกรธมาก และอยากจะเข้าไปฆ่าอเล็กซ์ให้ตาย เคซีย์นึกไม่ถึงว่าจะต้องพบเจออะไรแบบนี้ อเล็กซ์ดูเป็นผู้ชายแสนดี ครอบครัวของเธอกับเขาก็สนิทกันมาก เพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งบอกให้เคซีย์ล้มเลิกงานแต่งงานไปซะ

          แต่เคซีย์รักอเล็กซ์ เธอช็อกและเศร้าเกินกว่าจะรู้สึกโกรธ อีกทั้งไม่มีแรงโทร. หาเขา เธอเข้านอนไปพร้อมทุกคน ขณะอยู่บนเตียง เคซีย์ลืมตามองเพดานห้อง เธอนอนไม่หลับ และร้องไห้ขึ้นมาอีกครั้ง เพื่อน ๆ ต่างก็ปลอบโยนเธอ ไม่อยากให้เธอคิดมาก และในอึดใจต่อมา หลังจากที่เคซีย์เรียกสติกลับคืนมาได้ เธอบอกเพื่อน ๆ ว่า เธอจะไม่ล้มเลิกงานแต่งงานครั้งนี้ ทุกอย่างจะยังคงมีขึ้นเหมือนเดิม เหล่าเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่ได้ว่าอะไร และเคารพในการตัดสินใจของเธอ สำหรับสิ่งที่อยู่ในหัวใจเคซีย์นั้น เธอจะไม่ยอมลืมเรื่องทุกอย่าง เหมือนกับว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น เธอจะไม่เป็นภรรยาของอเล็กซ์ และทุก ๆ คนที่มางานแต่งงานของเธอ ทั้งเพื่อนฝูงของเขา และครอบครัวเขา จะต้องรู้ความจริงเรื่องนี้

          ว่าที่เจ้าสาวตื่นขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว สวมชุดเจ้าสาวที่เธอเฝ้าฝันว่าจะได้ใส่มาตลอดชีวิต และก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อเล็กซ์หันมายิ้มให้เธอแต่ก็หน้าเจื่อนลง เพราะตรงหน้าเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่ดูสดใสเปล่งประกายในวันแสนสุข แต่เป็นอะไรที่ตรงกันข้าม และเขาก็คิดไม่ถึงเลยว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น เคซีย์ก้าวไปยังพิธี ยืนตรงหน้าแขกเหรื่อ ครอบครัว และเพื่อนฝูง เธอสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วพูดกับทุกคนว่า "จะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้นในวันนี้ค่ะ และดูเหมือนว่า อเล็กซ์ จะไม่ใช่ผู้ชายแสนดีอย่างที่ฉันคิด"

แก้แค้นแฟน

          พอเธอพูดจบ แขกเหรื่อต่างก็อุทานด้วยความตกใจ อเล็กซ์เดินเข้ามาหาเธอ จับมือและพยายามจะคุย แต่เคซีย์ไม่สนใจ เธอวางช่อดอกไม้ในมือลง และชูโทรศัพท์มือถือที่แอบถือเอาไว้

          เคซีย์อ่านข้อความทุกคำที่อเล็กซ์ส่งหาผู้หญิงแปลกหน้าคนนั้น รวมทั้งข้อความลามกหยาบโลนเรื่องเซ็กส์ของทั้งสอง เธอกลั้นน้ำตาไม่ไหวหลังอ่านจบ ส่วนอเล็กซ์ไม่ได้พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว และเดินออกจากโบสถ์ไป พร้อม ๆ กับเพื่อนเจ้าบ่าว ครอบครัวของเขา และครอบครัวของเธอ ต่างก็ตกตะลึงกับสิ่งที่พวกเขาได้ยิน เคซีย์กล่าวขอโทษทุกคนสำหรับเรื่องนี้ แต่เธอจำเป็นต้องเปิดเผยความจริง และแม้ว่าจะไม่มีการกล่าวคำสาบาน แต่งานวันนี้จะไม่เสียเปล่า และอยากให้ทุกคนสนุกกับมัน

          "เรื่องนี้มันเป็นเรื่องเลวร้ายมากค่ะ ฉันรู้ดี ฉันรักทุกคนมาก และฉันมีความสุขมากที่ทุกคนมาร่วมงานในวันนี้ ฉันได้พบรักแท้ และทำตามที่หัวใจบอกแล้ว และมันจบลงด้วยความเจ็บปวด มันจะไม่มีพิธีแต่งงานเกิดขึ้นค่ะ แต่จะยังคงมีงานเลี้ยงอยู่ เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความจริงและความซื่อสัตย์" เคซีย์ กล่าว

          งานในวันนั้นไม่ได้จบลงอย่างที่เคซีย์ฝัน ไม่ได้เต็มไปด้วยความโรแมนติกเหมือนเทพนิยาย และไม่ได้สวยงามอย่างที่เธอคาดคิด มันเจ็บปวด มันขมขื่น แต่เธอก็เลือกที่จะยอมรับความจริง ดีกว่าหลอกตัวเอง แม้ว่ามันจะยากเย็นอย่างมาก และสุดท้าย คืนนั้นก็จบลงด้วยการปาร์ตี้ที่สุดเหวี่ยงที่สุดในชีวิตของเคซีย์ เต้นให้สุดแรง ฉลองให้กับผู้ชายเลว ๆ คนนั้น ที่จะไม่มีวันกลับมาทำร้ายเธอได้อีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวรู้ความจริงสุดช็อก ใจสลายในคืนก่อนแต่ง ตัดสินใจเดินหน้า เอาคืนให้สาสม อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:42:17 97,342 อ่าน
TOP