x close

สังคมช็อก เดนนรกลักเด็ก 2 ขวบ จากอกแม่ เอาไปข่มขืน-โยนทิ้งข้างทางรถไฟ


              เปิดคดีสลดสังคม เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ลูกสาวหญิงขอทานไร้บ้าน ถูกคนร้ายลักตัวไปจากอกแม่ตอนหลับ เอาไปข่มขืน และโยนทิ้งข้างทางรถไฟ ด้านองค์กรสิทธิสตรีเผย คดีข่มขืนเกิดขึ้นตลอด เพราะคนร้ายไม่กลัวกฎหมาย
ข่มขืรเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานข่าวเหตุการณ์สะเทือนใจจากประเทศอินเดีย โดยเด็กหญิงตัวน้อยวัย 2 ขวบ ถูกพบอยู่แถวรางรถไฟ ใกล้กับสถานีรถไฟเดลีเก่า ทางตอนเหนือของกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของประเทศอินเดีย เธอถูกคนร้ายใจโฉดลักพาตัวไปข่มขืนแล้วเอามาทิ้งไว้ สภาพของหนูน้อยน่าสลดใจอย่างมาก เธอนอนแน่นิ่งไม่ได้สติ และมีเลือดจำนวนมากไหลออกมาจากอวัยวะเพศ

             รายงานระบุว่า เด็กหญิงคนนี้เป็นคนไร้บ้าน เธอและแม่เป็นคนยากจน ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อาศัยขอทานและนอนอยู่ตามข้างทาง โดยในคืนวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน สองแม่ลูกแวะนอนหลับอยู่ตรงริมถนนสายหนึ่ง แม่นอนกอดลูกเอาไว้เพื่อไม่ให้หนาว เหมือนกับทุก ๆ คืน แต่เมื่อหญิงสาวลืมตาตื่นขึ้นมาตอนรุ่งสาง เธอก็ตกใจอย่างมาก เพราะลูกน้อยหายไปแล้ว มองไปรอบ ๆ ก็ไม่เห็น หญิงสาวเดินตามหาลูกไปทั่วทั้งเมือง จนกระทั่งได้ยินข่าวว่ามีคนพบเด็กไม่ได้สติแล้วพาไปโรงพยาบาล เธอจึงตามไปดู และพบว่าเป็นลูกของเธอจริง ๆ

             สวาตี มะลิวัลย์ ประธานองค์กรเพื่อสตรีเดลี เปิดเผยว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เป็นช่วงที่กฎหมายเหมือนไม่มีตัวตน มีคดีข่มขืน 2 ครั้ง และฆาตกรรมอีก 4 ครั้ง แต่คนร้ายฆ่าข่มขืนเหล่านี้กลับลอยนวล ไม่มีใครถูกจับกุม ไม่มีใครถูกประหารชีวิต พวกคนเลวเหล่านี้ไร้ซึ่งความเกรงกลัวใด ๆ สำหรับคดีล่าสุดนี้ เธอได้เดินทางไปเยี่ยมเหยื่อที่โรงพยาบาล เด็กน้อยถูกข่มขืนกระทำชำเราอย่างทารุณมาก และไม่สามารถหาถ้อยคำใดมาอธิบายถึงความโหดร้ายที่เด็กน้อยตัวเล็ก ๆ อย่างเธอต้องพบเจอ

             สวาตี กล่าวอีกว่า แม่ของเด็กอยู่ในสภาพย่ำแย่มาก หญิงสาวผู้น่าสงสารเศร้าโศกเสียใจอย่างหนักที่ลูกต้องมาถูกกระทำเช่นนี้ และเจ็บปวดอย่างมากที่ตัวเองไม่สามารถปกป้องลูกได้ เสียงร้องไห้อย่างน่าเวทนาของผู้เป็นแม่ยังคงก้องอยู่ในหัวของเธอ

             สำหรับคดีโหดร้ายนี้ ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อตรวจดูว่าเด็กหญิงหายไปได้อย่างไร พวกเขาพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งได้เดินมาหาสองแม่ลูกที่นอนอยู่ริมถนน เขาได้อุ้มเด็กน้อยออกไปจากอ้อมอกแม่โดยที่เธอไม่รู้ตัว ผู้ต้องสงสัยคือชายหนุ่ม วัย 24 ปี ซึ่งเป็นคนติดยาไร้บ้านที่อาศัยหลับนอนอยู่แถวนั้น

             ในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังไปเฝ้าดูที่วัดซิกข์และวัดฮินดูหลาย ๆ แห่งในพื้นที่ เนื่องจากศาสนสถานเหล่านี้จะแจกจ่ายอาหารให้แก่คนไร้บ้านและคนยากไร้อยู่เป็นประจำ

             ตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะไม่พลาด เขาต้องเดินทางไปรับอาหารแน่นอน และเขาก็ปรากฏตัวจริง ๆ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมทันที ขณะนี้คนร้ายอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมช็อก เดนนรกลักเด็ก 2 ขวบ จากอกแม่ เอาไปข่มขืน-โยนทิ้งข้างทางรถไฟ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 12:09:08 63,409 อ่าน
TOP