x close

เด็กแว้นกว่า 20 รุมกระทืบหนุ่มบิ๊กไบค์ ฉุนเปิดเบียร์ฝากระเด็นใส่ รัวตบบ้องหูฉีก

          หนุ่มบิ๊กไบค์วัย 30 ถูกเด็กแว้นกว่า 20 คน รุมกระทืบ ขณะมานั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนที่ริมถนนเลียบชายทะเลชลบุรี เผยสาเหตุเปิดฝาเบียร์เสียงดัง - ฝากระเด็นไปโดน

          เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน 2561) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนเลียบชายทะเล วงเวียนปลาฉลาม สะพานใหม่ตอนที่ 2 ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย พบตัว นายวุฒิพงศ์ บำรุงพงศ์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บหูซ้ายฉีก และร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ก่อนให้การว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน รุมทำร้าย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป มุ่งหน้าไปทางเข้าเมืองชลบุรี


          ทั้งนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนเองและเพื่อนขี่บิ๊กไบค์มาเที่ยวที่สะพานใหม่ชลบุรี โดยซื้อเบียร์มานั่งดื่มกัน 6 ขวด ที่โต๊ะที่นั่งริมทะเล ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีรวมตัวกันอยู่ข้าง ๆ ซึ่งตนเองได้มีการใช้ไฟแช็กเปิดขวดเบียร์ เลยเกิดมีเสียงดัง และฝาเบียร์ได้กระเด็นไปถูกหนึ่งในวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ทั้งหมดจึงกรูเข้ามาทำร้ายตนเองทันที โดยที่ตนไม่สามารถโต้ตอบได้ ทำได้เพียงนอนให้กระทืบ เพราะกลุ่มวัยรุ่นมีเยอะกว่ามาก ก่อนที่พลเมืองดีจะโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิม ๆ ที่มักก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวและวัยรุ่นต่างถิ่น จึงได้ให้ผู้บาดเจ็บแจ้งความ เพื่อเร่งดำเนินการติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นกว่า 20 รุมกระทืบหนุ่มบิ๊กไบค์ ฉุนเปิดเบียร์ฝากระเด็นใส่ รัวตบบ้องหูฉีก อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:01:02 14,198 อ่าน
TOP