x close

รวบผู้ต้องหาสุดแสบ หลอกสิบเวรงูเข้าห้องขัง ก่อนชิ่งหนี ขังตำรวจไว้แทน

          เปิดคลิปผู้ต้องหายาเสพติดแหกห้องขัง อ้างมีงูเลื้อยเข้าไป ก่อนฉวยโอกาสตำรวจเผลอวิ่งหนี สุดแสบล็อกประตูขังตำรวจไว้แทน - ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า เมื่อวานนี้ (19 พฤศจิกายน) เวลาประมาณ 1 ทุ่ม เกิดเหตุผู้ต้องหาหนีออกจากห้องขัง ทราบชื่อคือ นายอนันต์ โกมลวานิช หรือ เบนซ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด จำนวน 94 เม็ด โดยทำทีหวาดกลัวขณะอยู่ภายในห้องขังบนโรงพักเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา อ้างว่ามีงูเลื้อยเข้ามาในห้องขัง ทำให้ ด.ต. รัชดา ศุภวงษ์ สิบเวร ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่เฝ้าห้องขังอยู่ในขณะนั้น เข้าไปดู และได้ฉวยโอกาสทีเผลอ วิ่งหนีออกจากห้องขัง โดยมีการล็อกประตูห้องขัง ขัง ด.ต. รัชดา ไว้ข้างในแทน

          ทั้งนี้ ด.ต. รัชดา เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งจับกุมตัวได้ (19 พฤศจิกายน 2561) ซึ่งตอนที่จับกุมก็พยายามออกอุบายจะหลบหนี อ้างว่าปวดท้องจะขอไปโรงพยาบาลตลอดเวลา จนถูกคุมตัวขังในห้องขัง ก็ยังออกอุบายอีก คราวนี้อ้างว่ามีงูตัวใหญ่เลื้อยเข้าไปในห้องขัง ซึ่งพยายามตะโกนเรียกเจ้าหน้าที่ราว 3 ครั้ง แต่เมื่อเข้าไปก็ไม่พบ จนครั้งสุดท้าย ตนเข้าไปดูเพื่อตัดความรำคาญ โดยหยิบเอาไม้หน้าสามติดมือไปด้วย แต่เมื่อเข้าไปกลับไม่พบงู ด้านผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสวิ่งหนี และก่อนหนีได้ล็อกประตูห้องขังจากด้านนอกด้วย ทำให้ตนออกไม่ได้


          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังออกตามหาตัวทั้งคืน จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ากล้วยละแวกโรงพักช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา

          เบื้องต้น ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากข้อหายาเสพติด คือข้อหาหลบหนีจากการควบคุมตัวของเจ้าพนักงาน และกักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าพนักงาน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบผู้ต้องหาสุดแสบ หลอกสิบเวรงูเข้าห้องขัง ก่อนชิ่งหนี ขังตำรวจไว้แทน อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16:44:11 20,016 อ่าน
TOP