x close

แม่เห็นหน้าลูก มีรอยช้ำปริศนา เปิดวงจรปิดถึงกับช็อก ถูกครูนั่งคร่อมร่าง-ฟาดมือตบรัว ๆ

          แม่เห็นหน้าลูก มีรอยช้ำปริศนาและรอยข่วนบนหน้า เปิดวงจรปิดถึงกับช็อก ถูกครูนั่งคร่อมร่าง-ฟาดมือตบรัว ๆ แถมยังมาโกหกว่าลูกทำตัวเอง 
ภาพจาก Kindsie Long Andreason

          ในตอนที่ คินด์ซี แม่ชาวอเมริกัน ไปรับลูกที่โรงเรียนนั้น เธอมีอันต้องเดือดดาลอย่างมากเมื่อได้เห็นรอยช้ำและรอยข่วนแดง ๆ ปรากฏอยู่บนหน้าของลูกชายวัย 4 ขวบ มันไม่ใช่เรื่องปกติแน่ ๆ ที่จะมีรอยแบบนี้อยู่บนตัวของเด็ก จะว่าเกิดจากการเล่นกันก็ไม่น่าใช่ แต่ถึงอย่างนั้นทางโรงเรียนก็ยังเอาแต่ยืนกรานว่าเด็กชายเป็นคนทำให้เกิดรอยนี้ขึ้นเอง แถมยังฟ้องเธอด้วยว่าลูกชายมีพฤติกรรมเกเร เตะครูที่โรงเรียน

          แน่นอนว่าคินด์ซีไม่เชื่อคำอ้างที่ได้ยิน ลูกของเธอต้องถูกใครสักคนทำร้ายอย่างไม่ต้องสงสัย ดังนั้นเธอจึงพยายามจะหาหลักฐาน จนกระทั่งได้รับภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนมาได้ในที่สุด ซึ่งสิ่งที่ได้เห็นนั้นทำให้เธอถึงกับไร้คำพูด คนร้ายตัวจริงปรากฏชัดตรงหน้า และผู้ที่ทำร้ายลูกของเธอก็คือครูในโรงเรียนนั่นเอง

เทรซี่ ลินน์ ลูดวิก ภาพจาก Tarrant County Correctional Facility

          โดยเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ผู้ที่ลงมือทำร้ายเด็กชายก็คือ เทรซี่ ลินน์ ลูดวิก วัย 36 ปี ครูของโรงเรียน Little County Daycare and Preschool ซึ่งรับสอนและดูแลเด็กก่อนวัยเรียน ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ตอนนี้เทรซี่ได้ถูกทางตำรวจจับกุมแล้วด้วยข้อหาทำร้ายเด็ก หลังจากที่คินด์ซีได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ

          นอกจากนี้คินด์ซียังได้นำภาพถ่ายรอยแผลบนหน้าของลูก พร้อมคลิปเหตุการณ์ มาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กของเธอ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ระหว่างช่วงนอนหลับของเด็ก ๆ มีบางอย่างเกิดขึ้นทำให้ลูกชายของเธออารมณ์ไม่ดี เขาเลยถูกนำตัวออกมายังห้องครัว โดยมีครูเทรซี่คอยดูแล จากนั้นได้มีผู้ปกครองมาเยี่ยมชมโรงเรียน เทรซี่เลยพาลูกชายของเธอไปยังห้องว่าง ๆ ก่อนจะกดตัวลูกของเธอลงที่พื้น นั่งคร่อมตัวของเขาไว้


ภาพจาก Kindsie Long Andreason

          ตอนนั้นเองที่เทรซี่เริ่มคว้าข้อมือของเด็กชาย ยื้อยุดอยู่สักพักก็ตวัดมือฟาดเข้าที่หน้าของเด็กชายรัว ๆ แม้ว่าจากนั้นจะมีครูหลายคนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครเข้ามาห้ามแม้แต่คนเดียว ครูคนหนึ่งยังพยายามช่วยปกปิดเรื่องด้วยการนำผ้าขี้ริ้วเปียก ๆ มาวางไว้บนหน้าของเด็กชาย เพื่อลดรอยช้ำและรอยบวมด้วย

ภาพจาก Kindsie Long Andreason

          ในที่สุดครูที่มีหน้าที่ดูแลเด็กชายก็เดินเข้ามาอุ้มเขาออกไป แต่หลังเกิดเรื่องแบบนี้ กลับไม่มีครูคนใดแจ้งเรื่องให้ผู้บริหารโรงเรียนทราบ แถมยังมาโกหกผู้ปกครองอีก

          ทั้งนี้ จากสิ่งที่เกิดขึ้นได้สร้างความไม่พอใจแก่คินด์ซีอย่างมาก แม้ว่าครูเทรซี่จะถูกทางโรงเรียนไล่ออกและถูกตำรวจจับไปแล้ว แต่เธอก็มีแผนที่จะยื่นฟ้องทางโรงเรียนต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เห็นหน้าลูก มีรอยช้ำปริศนา เปิดวงจรปิดถึงกับช็อก ถูกครูนั่งคร่อมร่าง-ฟาดมือตบรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:10:32 20,272 อ่าน
TOP