x close

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า ระแวงสามีมีบ้านน้อย มัดมือ-เท้า ถ่วงตัวเองจมน้ำเสียชีวิต

         สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า ระแวงสามีมีบ้านน้อย มัดมือ-เท้า ถ่วงตัวเองจมน้ำเสียชีวิต พบ เคยวางแผนฆ่าตัวตายมาแล้วนานแรมปี เขียนจดหมายสั่งเสียครอบครัว

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า

         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์ ch3thailand.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหาย คาดว่าจมน้ำเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองใหญ่ ซึ่งมีสระน้ำขนาดกว่าประมาณ 20 เมตร ยาว 40 เมตร ลึกประมาณ 3 เมตร

         เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรองเท้าถอดไว้ริมสระ และพบจดหมายลาตายเขียนระบุแบ่งมรดกให้ลูก ๆ โดยนายสุรวุฒิ อายุ 47 ปี ให้การว่า ผู้ตายเป็นภรรยาของตน ชื่อนางมาลา อายุ 48 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุ ตนไปช่วยพี่เขยเก็บข้าวเปลือกที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน กลับมาไม่เจอภรรยาจึงออกตามหา จนพบรองเท้าริมสระ มีผ้าถุงแขวนไว้กับเปลใต้ต้นไม้ คาดว่าน่าจะจมน้ำ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         ต่อมา เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำและหน่วยกู้ภัยใช้เวลางมหากว่า 30 นาที จนพบว่านางมาลา เสียชีวิตอยู่ก้นสระ โดยมีเชือกไนลอนผูกมัดไว้ที่ขาทั้งสองข้าง และมือข้างขวามัดกับกระบะปูนใช้สำหรับให้อาหารไก่ น้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม

         เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำนายสุรวุฒิ เพิ่มเติม ทราบว่า นอกจากจะมีอาชีพทำนาทำไร่แล้ว ยังเป็นอาสาปศุสัตว์ประจำหมู่บ้าน ต้องออกไปทำงานนอกบ้านเป็นประจำ ทำให้ภรรยาที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วเกิดความหวาดระแวงว่าสามีจะมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า

         นอกจากนี้ ยังพบว่าผู้ตายวางแผนฆ่าตัวตายมานานแรมปี พบจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือสั่งเสียเมื่อ 2 ตุลาคม 2560 จำนวน 1 ฉบับ ระบุถึงสามีกับลูก ๆ สองคน ให้จัดพิธีการศพอย่างเรียบง่ายที่สุด สวดศพเพียงคืนเดียวแล้วเผาทันที ไม่ต้องเปิดเพลงธรณีกรรแสง เชื่อในสิ่งที่ตนเองทำ บุญกรรมไม่มีอะไรทดแทนได้ โปรดทำตามที่ข้าพเจ้าเขียนไว้ สิ่งใดที่ทำไม่ดีกับท่านทุกคนโปรดอโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าด้วย ขอให้ท่านหมดเวรกรรมกันแต่เพียงชาตินี้

         และอีกฉบับเป็นจดหมายจัดการทรัพย์สิน ไม่ลงวันที่ จำนวน 1 ฉบับ ซึ่งจดหมายที่พบในบ้านญาติของผู้ตาย และฝั่งสามี ยืนยันว่า เป็นลายมือของผู้ตายจริง อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนตำรวจภูธรปราสาท จะดำเนินการสืบหาข้อเท็จจริงจนกว่าญาติจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า

สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่ป่วยซึมเศร้า ระแวงสามีมีบ้านน้อย มัดมือ-เท้า ถ่วงตัวเองจมน้ำเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:56:54 15,043 อ่าน
TOP