x close

ไฟดูดสาว 17 ดับคาอ่าง เหตุทำมือถือหลุดมือขณะอาบน้ำ พบเสียบชาร์จคาไว้

        สาว 17 ถูกไฟดูดดับคาอ่าง เหตุทำมือถือหลุดมือขณะอาบน้ำ พบเสียบชาร์จไว้ขณะใช้งาน แถมสายชาร์จมีสภาพเก่า ชำรุด


ไฟดูดสาว 17 ดับคาอ่าง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุอุทาหรณ์ของวัยรุ่นที่เสพติดการเล่นสมาร์ตโฟน มักจะหยิบสมาร์ตโฟนขึ้นมาใช้งานและเลื่อนดูฟีดตามโซเชียลต่าง ๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งตอนอาบน้ำ หลังจากที่ล่าสุดเด็กสาววัย 17 ปี รายหนึ่ง ได้เสียชีวิตจากการถูกไฟดูด เหตุเพราะเธอพยายามจะหยิบสมาร์ตโฟนที่เสียบสายชาร์จอยู่ขึ้นมาเล่นขณะกำลังอาบน้ำ แต่กลับทำสมาร์ตโฟนหลุดมือ

        แม่ของเด็กสาวเข้ามาพบลูกสาวที่นอนหมดสติอยู่ภายในอ่างอาบน้ำ จึงรีบโทร. ตามรถพยาบาลให้มายังอพาร์ตเมนต์ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศฝรั่งเศส ทว่ากว่าทีมแพทย์จะมาถึง พวกเขาก็พบว่าเด็กสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว คาดว่าเธอน่าจะเกิดอาการหัวใจวายทันทีที่กระแสไฟฟ้าไหลเข้าสู่ร่างกาย

        รายงานระบุว่า เด็กสาวพยายามจะเช็กสมาร์ตโฟน ขณะอยู่ภายในอ่างอาบน้ำ ช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน โดยสมาร์ตโฟนของเธอนั้นยังเสียบสายชาร์จอยู่กับปลั๊กไฟริมผนัง มันเป็นสายชาร์จเก่า ๆ ที่ปลอกหุ้มสายไฟฉีกขาด ซึ่งจะเป็นอันตรายอย่างยิ่งหากสัมผัสถูกน้ำ

        ทั้งนี้ จะมีการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง ขณะที่ช่างไฟฟ้าในท้องถิ่น เผยว่า หากสมาร์ตโฟนของเด็กสาวร่วงลงไปในน้ำ ขณะที่กำลังเสียบสายชาร์จอยู่นั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่จะทำให้เธอถูกไฟดูด อีกทั้งสายไฟขาด ๆ ก็ยังทำให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่านน้ำเข้ามาโดยตรงอีกด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟดูดสาว 17 ดับคาอ่าง เหตุทำมือถือหลุดมือขณะอาบน้ำ พบเสียบชาร์จคาไว้ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:18:49 10,585 อ่าน
TOP