x close

พลทหารหนุ่มหึงแฟนสาว เชือดคออีกฝ่ายดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ

           พลทหารหนุ่มหึงแฟนสาว เชือดคอตายคาห้องนอน ก่อนฆ่าตัวตายตาม แต่สุดท้ายตัวเองรอด ญาติ ชี้ ฝ่ายหญิงไม่มีผู้ชายติดพัน

หนุ่มหึงแฟนสาว

           จากกรณีที่หนุ่มใช้มีดแทงคอแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนจะปาดคอตัวเองเพื่อฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. ปราโมทย์ ชาตรี รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า ศพของนางสาวอุไรวรรณ โพธิ์ศรี อยู่ในห้องนอน ถูกแทงด้วยของมีคมที่ลำคอ ส่วนคนที่ก่อเหตุคือนายรัฐพงษ์ กำลังกอดศพอีกฝ่าย และมีบาดแผลที่ลำคอเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจากความหึงหวง

           ด้านนางปูน โพธิ์ศรี ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขายทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.กระนวน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดกองพลทหารราบที่ 6 และเป็นคู่หมั้นกันด้วย มีแผนแต่งงานช่วงปีใหม่ และฝ่ายชายมักมาหาได้เพียงเดือนละครั้ง

หนุ่มหึงแฟนสาว

           ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงหยอกล้อในห้อง ไม่มีเสียงทะเลาะกัน หลานสาวเตรียมชุดพนักงานไปทำงาน ส่วนฝ่ายชายอ้างว่าลาราชการ 1 วัน จากนั้นตนก็ออกนอกบ้านไปทำธุระ และกลับเข้าบ้านเคาะประตูเรียกทั้งคู่ แต่ไม่มีเสียง พอไปหลังห้องงัดกระจกหน้าต่าง ก็เจอหมอนปิดหน้าต่างอยู่ จึงเรียกชาวบ้านเข้ามาช่วยดู จนเห็นภาพดังกล่าว

           ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบแน่ชัด รู้แต่เพียงว่าฝ่ายชายโทรศัพท์หาตลอดเวลา จนเจ้าของร้านทองตำหนิ และฝ่ายชายมักอ้างว่า หลานตนมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่จริง ๆ ไม่มีใครติดพัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารหนุ่มหึงแฟนสาว เชือดคออีกฝ่ายดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:38:37 10,344 อ่าน
TOP