x close

รวบหนุ่มรัสเซีย ส่งภาพหนอนน้อย-แชตเสียว หา ด.ญ. 10 ขวบ อ้างส่งหาแม่

         หนุ่มรัสเซีย ส่งภาพหนอนน้อย-แชตเสียว หา ด.ญ. 10 ขวบ เจอตำรวจซ้อนแผน สวมรอยแชตนัดเจอ ถูกรวบทันควัน เจ้าตัวอ้าง ส่งหาแม่ ไม่ใช่ลูก

โรคจิต

         วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายเดนิส กาลินลอฟ (MR.DENIS  GALINKOV) อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย ผู้ต้องหาในฐานความผิด พยายามพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

         เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีครอบครัวชาวรัสเซียขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.ชลบุรี ซึ่งผู้เป็นมารดา ระบุว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 10 ขวบ ถูกนายเดนิส ทำทีมาพูดคุยด้วย และชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ รบเร้าให้ ด.ญ.เอ ออกมาพบ พร้อมส่งรูปอวัยวะเพศให้ และอวดว่าของตนใหญ่กว่าคนอื่น หากร่วมเพศจะมีความสุขสุดยอด

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับนายเดนิส หลังจากศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ตำรวจจึงซ้อนแผนนำโทรศัพท์มือถือของ ด.ญ.เอ ส่งข้อความล่อลวงให้นายเดนิสออกมาพบบริเวณริมหาดจอมเทียน ก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุมได้ในที่สุด

โรคจิต

         เบื้องต้น นายเดนิส ให้การอ้างว่า แชตคุยกับมารดา ไม่ใช่ลูกสาว ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การดังกล่าว จึงควบคุมตัวนายเดนิส ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มรัสเซีย ส่งภาพหนอนน้อย-แชตเสียว หา ด.ญ. 10 ขวบ อ้างส่งหาแม่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:55:36 6,308 อ่าน
TOP