x close
hilight > ข่าวทั่วไป

พระพี่เลี้ยง ยันพระถูกแฉซุกเมียเป็นคนดี จะให้ย้ายมาวัดที่ตัวเองเป็นเจ้าอาวาส

| 16,123 อ่าน

          พระพี่เลี้ยง ยืนยันเจ้าอาวาสที่ถูกแฉว่าแอบซุกเมียเป็นคนดี เชื่อคนแชร์รูปหวังทำลายชื่อเสียง เตรียมทำเรื่องให้ย้ายมาอยู่วัดที่ตัวเองเป็นเจ้าอาวาส 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการแฉภาพอ้างเป็น พระครูประเวสธรรมวิริโย เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธาธรรม บ้านหนองขาม ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่ถ่ายกับหญิงสาวคนหนึ่งด้วยความสนิทสนม ซึ่งต่อมาทางกรรมการวัด ระบุว่าเป็นภาพของเจ้าอาวาสจริง แต่เป็นภาพเก่าตั้งแต่ปี 2551 และสึกออกไปแล้ว 

 

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ครูบาเจ้าบุญเลิศ ปิยะวัณโณ เจ้าอาวาสวัดเขากกโล้น อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นพระพี่เลี้ยงของพระครูประเวสธรรมวิริโย ตั้งแต่สมัยบวชที่ จ.ราชบุรี เปิดเผยว่า เชื่อว่าน่าจะโดนกลั่นแกล้ง เพราะรู้ว่าภาพนี้เป็นภาพเก่า และเคยเห็นผู้หญิงในภาพนี้ด้วย การที่บอกว่าเคยคบกับพระครูประเวสธรรมวิริโย สมัยที่เป็นฆราวาส ช่วงปี 2551 เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นการกลั่นแกล้ง เพื่อทำลายชื่อเสียง น่าเสียดายพระรูปนี้ที่เป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งจะทำเรื่องให้ย้ายกลับไปอยู่ที่วัดที่ตนเป็นเจ้าอาวาส

          ด้านนายเสมียน ทองบ่อกรูด ไวยาวัจกรและคนขับรถให้พระครูประเวสธรรมวิริโย กล่าวว่า ตนรู้เรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวาน และได้คุยกับเจ้าอาวาสแล้ว ซึ่งท่านเจ้าอาวาสไม่มีท่าทีกังวล ในขณะที่ลูกศิษย์คนอื่นก็ไม่ได้วิตกเช่นเดียวกัน 

 

ภาพจากและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระพี่เลี้ยง ยันพระถูกแฉซุกเมียเป็นคนดี จะให้ย้ายมาวัดที่ตัวเองเป็นเจ้าอาวาส อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09:49 16,123 อ่าน
TOP