x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มโดนแก๊งแว้นรุมยำ-ขวดฟาดหู ฉุนเปิดฝาเบียร์เสียงดัง-กระเด็นใส่

| 3,258 อ่าน

          หนุ่มนั่งกินเหล้ากับเพื่อนโดนแก๊งแว้นรุมยำ-ขวดฟาดกกหู ฉุนเปิดฝาเบียร์เสียงดัง แถมกระเด็นโดน ตำรวจสั่งห้ามเอาเหล้ามากินบนสะพานชลมารควิถี 84 พรรษาแล้ว 

          วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่นายวุฒิพงศ์ บำรุงพงศ์ อายุ 30 ปี และกลุ่มเพื่อน ถูกแก๊งเด็กแว้นกว่า 20 คน รุมกระทืบ และเอาขวดฟาดกกหูด้านซ้ายฉีก บริเวณวงเวียนปลาฉลาม สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา เลียบชายทะเลใหม่ ตอนที่สอง ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี พ.ต.อ. อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางหลบหนีรอบตัวเมืองชลบุรี โดยจุดดังกล่าวเป็นศูนย์รวมของพวกเด็กแว้น เท่าที่ทราบมีอยู่ 4 กลุ่มใหญ่ จากบางแสน เสม็ด เมืองชลบุรี และดอนหัวฬ่อ 

          พ.ต.อ. อตินันท์ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บและเพื่อน ให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.พานทอง จ.ชลบุรี วันเกิดเหตุเป็นวันหยุด จึงได้นัดมาดื่มเบียร์ที่สะพานชลมารควิถี ระหว่างที่นั่งดื่มเบียร์มีการพูดคุยกันเสียงดัง โดยมีกลุ่มเด็กแว้นรวมตัวกันจอดรถกว่า 10 คัน อยู่ใกล้กัน ต่อมาพวกตนใช้ไฟแช็กเปิดฝาเบียร์เสียงดัง เพราะคิดว่าเท่ดี แต่ฝาดันกระเด็นไปโดนกลุ่มเด็กแว้น จึงโดนรุมทำร้าย แต่ฝ่ายตนไม่ได้ตอบโต้

 

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. อตินันท์ ได้สั่งการให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากฝากถึงผู้ที่เข้ามาท่องเที่ยวอย่าได้นำสุราของมึนเมามาดื่มในสะพานแห่งนี้ เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และก็ได้ติดประกาศเป็นแหล่งห้ามขาย ห้ามดื่ม เพราะเกรงว่าหากเมาแล้วก็อาจจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโดนแก๊งแว้นรุมยำ-ขวดฟาดหู ฉุนเปิดฝาเบียร์เสียงดัง-กระเด็นใส่ อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13:57 3,258 อ่าน
TOP