x close

เฒ่าวัย 75 เคลียร์เพื่อนบ้านไม่ลงตัว ลั่นไกยิงดับ จบปัญหาบ้านหลังคาเกยกัน

          ตำรวจล่าตัวชายวัย 75 ปี ก่อเหตุยิงหนุ่มเพื่อนบ้าน 3 นัด เสียชีวิต หลังมีปากเสียงรุนแรงเรื่องบ้านอยู่หลังติดกัน และมีการรุกล้ำที่กัน

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 563 ถนนดวงหทัยนิรมล ต.ตลาด อ.พระประแดง หลังได้รับแจ้งเหตุยิงกัน พบกองเลือดจำนวนหนึ่งที่หน้าบ้าน เป็นของนายศิรนันท์ ลาภเสถียร อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว และได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกยิงเข้าที่จุดสำคัญ 3 นัด ด้วยอาวุธปืน 9 มม.


          จากการสอบถาม นางสาวศิริวรรณ อายุ 42 ปี พี่สาวผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมพงษ์ ตรีเวช อายุ 75 ปี อยู่บ้านหลังติดกัน และมีปัญหาระหองระแหงกับตนมาตลอดเรื่องบ้านรุกล้ำที่ ทำให้หลังคาบ้านเกยกัน เนื่องจากพื้นที่ชุมชนค่อนข้างน้อย ตนเองได้ขอให้น้องชายมาช่วยพูดคุยเคลียร์กับนายสมพงษ์ ในเรื่องดังกล่าว แต่ไม่เป็นผล มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกลับมา ก่อนที่นายสมพงษ์จะตามมาทะเลาะกันที่หน้าบ้านตนอีกและได้ใช้ปืนที่เตรียมมายิงน้องชายตนเองดังกล่าว แล้วหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำพยานและเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าวัย 75 เคลียร์เพื่อนบ้านไม่ลงตัว ลั่นไกยิงดับ จบปัญหาบ้านหลังคาเกยกัน โพสต์เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08:52:13 14,678 อ่าน
TOP