x close

ส่อคดีพลิก หนุ่มถูกยิงดับคาห้องสาว ญาติแฉมือยิงเป็นพ่อเลี้ยงหึงหวงลูกเลี้ยงตัวเอง

          พ่อเลี้ยงอ้างยิงหนุ่มปีนห้องลูกสาวดับ ญาติคนตายแฉที่แท้หญิงสาวคือแฟนที่คบหากัน คาดปมยิงเพราะพ่อเลี้ยงหึงหวงลูกเลี้ยงตัวเอง - พบพิรุธทางคดีเพียบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
ยิงคนตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กา คาบข่าว, สมาคมกู้ภัยห้วยยอด

          จากกรณี นายอภิชัย วัย 35 ปี ถูกยิง เสียชีวิตภายในห้องหญิงสาว โดยฝีมือคนยิงคือ นายนัด (สงวนนามสกุล) วัย 64 ปี ได้เข้ามอบตัวภายหลัง อ้างว่าคนตายปีนขึ้นมาที่ห้องลูกสาว หวังจะข่มขืน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มปีนขึ้นห้องนอนหวังขืนใจสาว เจอพ่อยิงสวนดับคาห้อง)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2561) รายการบรรจงชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ รายงานความคืบหน้าทางคดีว่า นางอำนวย อายุ 61 ปี แม่ของนายอภิชัย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เรื่องราวที่นายนัด ผู้ก่อเหตุ อ้างนั้น ไม่เป็นความจริง ลูกชายตนไม่ได้ปีนขึ้นบ้านเพื่อหวังจะไปข่มขืนลูกเลี้ยงนายนัดแต่อย่างใด แต่ที่จริงแล้วลูกชายคบหาอยู่กับลูกนายนัดมานานกว่า 7 เดือนแล้ว และยังเคยมาอยู่กินที่บ้านตนด้วย ซึ่งตนเคยขอให้ลูกชายเลิกรากับผู้หญิงคนนี้หลายครั้งแล้ว เพราะเห็นว่านิสัยไม่ดี เคยจับได้เห็นแอบเสพยาบ้าที่บ้าน แต่ลูกชายตนไม่ยอมเลิก เพราะรักมาก


          ขณะที่ นายศุภมาศ อายุ 23 ปี น้องชายนายอภิชัย ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนติดใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จึงอยากให้หน่วยงานทางกระทรวงยุติธรรมเข้ามาดูแลคดีนี้แทน เพราะพบพิรุธในวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่โทร. มาแจ้งว่าพี่ชายรถล้ม แต่เมื่อมาดูศพกลับพบว่าถูกยิง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กลับอ้างว่าที่บอกไปอย่างนั้น เพราะกลัวญาติตกใจ รวมถึงที่ผู้ต้องหาอ้างว่ายิงเพราะต้องการป้องกันตัว มันเป็นไปไม่ได้ เพราะบาดแผลที่ถูกยิงนั้นถูกยิงที่กลางหลัง

          ทั้งนี้ สาเหตุคาดว่ามือยิงที่เป็นพ่อเลี้ยงอาจจะหึงหวงลูกเลี้ยงตัวเอง จึงวางแผนก่อเหตุ เนื่องจากตนทราบมาว่าตัวแฟนสาวของพี่ชายมีเรื่องชู้สาวกัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่อคดีพลิก หนุ่มถูกยิงดับคาห้องสาว ญาติแฉมือยิงเป็นพ่อเลี้ยงหึงหวงลูกเลี้ยงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:39:33 47,085 อ่าน
TOP