x close

เกือบลืมไปแล้ว ! หนุ่มวัย 27 เพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขนคณะลิเกแก้บน

          หนุ่มนครสวรรค์ วัย 27 เพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พ.ย. จำนวน 6 ล้าน เพราะอยู่ระหว่างไปทอดกฐิน ล่าสุดเตรียมหาลิเกคณะใหญ่ แก้บนวัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม หลังมาขอพรกับอาจารย์แป๊ะ และกรมหลวงชุมพรฯ

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 รายการตลาดข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายดิเรก ปัญญาทิพย์ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ เดินทางมาแก้บนที่วัดสว่างอารมณ์ ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังเพิ่งรู้ตัวว่าถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

          โดยนายดิเรก ได้เข้ามาจุดธูปไหว้องค์พระเงิน พระทอง และรูปปั้นหมอพร หรือกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าชั้นล่างศาลาการเปรียญ พร้อมกับโชว์ภาพในโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 989903 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท


          ทั้งนี้ นายดิเรก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเดินทางไปทำบุญทอดกฐินที่วัดบ้านเกิดใน จ.นครสวรรค์ และเพิ่งนึกขึ้นได้ว่ามีลอตเตอรี่ที่ยังไม่ได้ตรวจ 1 ใบ จึงโทร. บอกญาติให้ช่วยตรวจลอตเตอรี่ให้หน่อย ปรากฏว่าญาติโทร. กลับมาบอกตนว่าถูกรางวัลที่ 1

          ขณะนั้น ตนตกใจถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ ก่อนจะรีบกลับบ้านเพื่อนำลอตเตอรี่ไปขึ้นรางวัล แล้วกลับมาที่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อมากราบไหว้อาจารย์แป๊ะ และมากราบไหว้หมอพร กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เนื่องจากตนได้บนไว้ว่า หากมีโชคลาภจะนำลิเกคณะใหญ่มาถวายแก้บน พร้อมกับถวายเงินสมทบซื้อที่ดินกับวัด นอกจากนี้จะนำเงินไปซื้อที่ดินและปลูกบ้านอีกด้วย

ถูกรางวัลที่ 1

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการตลาดข่าว ช่อง เวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบลืมไปแล้ว ! หนุ่มวัย 27 เพิ่งรู้ตัวว่าถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขนคณะลิเกแก้บน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17:09:27 37,399 อ่าน
TOP