x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

วินาทีโกงตาย ! หนุ่มฉุดร่างช่วยชีวิตแฟนสาว รอดมาได้ในเสี้ยววินาที เพราะความไวแท้ ๆ

| 38,148 อ่าน

 
          คลิปนาทีชีวิต หนุ่มคว้าร่างแฟนสาวพ้นทางรถที่พุ่งมาอย่างแรงและเร็ว รอดชีวิตมาได้ด้วยกันแบบฉิวเฉียดเพียงเสี้ยววินาที แค่พริบตาเดียวราวกับโกงความตาย ที่รอดมาได้ต้องขอบคุณความไวของแฟนหนุ่ม

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอวินาทีชีวิต กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึก ขณะที่ชายและหญิงคู่รักคู่หนึ่งเดินมาตามบริเวณริมถนน อยู่ ๆ มีรถยนต์เสียหลักพุ่งมาด้วยความเร็วและแรง ตรงจุดที่ทั้งสองคนกำลังเดินอยู่

          ในเสี้ยววินาทีนั้นเอง ฝ่ายชายก็ได้รีบหลบพร้อมคว้าร่างแฟนสาวเบี่ยงออกมาจนพ้นทางที่รถยนต์พุ่งมาได้ภายในเสี้ยววินาที ตัวรถเฉียดทั้งคู่ไปเพียงไม่กี่เซนติเมตร ก่อนจะไปปะทะเข้ากับกำแพง ส่วนชายและหญิงทั้งสองล้มลงไปนอนกองอยู่ที่พื้น แต่สามารถเอาชีวิตรอดมาได้อย่างหวุดหวิดเพียงพริบตาเดียว

          ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับสถานที่เกิดเหตุแน่ชัด และไม่ทราบว่าคู่รักทั้งสอง รวมทั้งผู้ขับรถยนต์ที่ประสบเหตุ มีอาการบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด โดยภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าว ก็ถูกนำไปแชร์ต่อกันอย่างกว้างขว้างในสื่อโซเชียล ผู้ที่ได้ชมหลายรายต่างแสดงความเห็นว่าน่าเหลือเชื่อ ราวกับโกงความตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีโกงตาย ! หนุ่มฉุดร่างช่วยชีวิตแฟนสาว รอดมาได้ในเสี้ยววินาที เพราะความไวแท้ ๆ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:29 38,148 อ่าน
TOP