x close

หนุ่มอัดคลิป เจอตำรวจกินเหล้าในเครื่องแบบ เมาแล้วชักปืนขู่-ตำรวจไม่รับแจ้งความ

       หนุ่มอัดคลิป เจอตำรวจกินเหล้าในเครื่องแบบ เมาแล้วชักปืนขู่-ไม่รับแจ้งความ ถ่วงเวลาเข้าห้องน้ำ 2 ชั่วโมง ไม่ออกมารับแจ้งความ ผู้การสั่งสอบแล้ว

       วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแพร่ภาพสด ระบุว่า ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ชักอาวุธปืนขึ้นลำและทำท่าจะยิงตน ซึ่งเหตุการณ์ขณะนั้นเกิดที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ก็ดื่มสุราทั้งที่ใส่เครื่องแบบ เคราะห์ดีคนในร้านห้ามไว้ เจ้าของคลิปจึงรอด

       ต่อมา เจ้าของคลิปได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.แสนสุข แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวร กลับไม่ยอมรับแจ้งความ ถ่วงเวลา เข้าห้องน้ำนานถึง 2 ชั่วโมง โดยที่ไม่ออกมารับแจ้งความ ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีได้เดินมาหาเจ้าของคลิป และระบุว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ตกลงกันไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้จึงเดินหนีไป


       ช่วงท้ายคลิป มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่นมาสอบถาม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณีบอกว่ากินข้าว ไม่ได้กินเหล้า ขณะที่ชายที่โพสต์คลิปบอกว่าไม่จริง เพราะกินข้าวด้วย กินเหล้าด้วย กินเบียร์ด้วย และยังบอกอีกว่า ตำรวจคู่กรณีนั่งโต๊ะเดียวกับตน ก่อนจะย้ายไปนั่งอีกโต๊ะหนึ่ง ก่อนที่คลิปจะตัดไป

       ด้าน พล.ต.ต. นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงาน แต่สั่งให้ตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ภาพจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิป เจอตำรวจกินเหล้าในเครื่องแบบ เมาแล้วชักปืนขู่-ตำรวจไม่รับแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 14:16:49 8,895 อ่าน
TOP