x close

เตือนภัย สาวหลงเชื่อใจสจวร์ดหนุ่ม สั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ไม่ได้ของ สูญเกือบแสน

 
            เตือนสายช้อป เหยื่อสาวแชร์ประสบการณ์หลงเชื่อพ่อค้าขายกระเป๋า ด้วยหน้าที่การงานดีเป็นสจวร์ด แต่กลับไม่ได้ของสูญเงินเกือบแสน - พบเหยื่อหลายสิบราย มูลค่าเสียหายหลายล้าน

             เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 สาวเจ้าของ เฟซบุ๊ก Junjira Maprangthong ได้มีการโพสต์เรื่องราวเตือนภัยที่เจอกับตัวเองในการซื้อของออนไลน์ หลังเจ้าตัวหลงเชื่อใจและไว้ใจพ่อค้า เนื่องจากเห็นมีหน้าที่การงานดี เป็นสจวร์ด และพูดจาดูดี ทำให้หลงเชื่อสั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมไป 1 ใบ ในราคา 73,000 บาท แต่ทว่า กลับไม่ได้ของตามที่สั่งซื้อทั้งที่เจ้าตัวโอนเงินให้ไปเต็มจำนวน

           ทั้งนี้ สาวผู้เสียหายได้มีการติดตามของตลอด แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงเรื่อยมาจนเวลาล่วงเลยราวครึ่งเดือน โดยพ่อค้าหนุ่มสจวร์ดสรรหาข้ออ้างเรื่อยมา อาทิ ติดบินด่วนบ้าง ธนาคารปิดไปไม่ทันบ้าง วงเงินเต็มบ้าง จนสุดท้ายพอบอกจะดำเนินคดีกลับอ้างว่าถูกโกงมาเหมือนกันเกือบล้าน และมีการโอนเงินคืนให้จำนวนหนึ่ง 11,000 บาท และตกลงว่าจะโอนคืนจำนวนที่เหลือ สุดท้ายก็ไม่โอน ก่อนที่เหยื่อสาวจะมาพบว่ามีผู้เสียหายที่ถูกหลอกเหมือนตัวเองอีกหลายสิบคน บางรายเสียหายราคาหลักล้านบาท


 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สาวหลงเชื่อใจสจวร์ดหนุ่ม สั่งซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ไม่ได้ของ สูญเกือบแสน อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11:26:57 15,306 อ่าน
TOP