x close

หนุ่มใจถึงเปย์สาวจากแอปฯ 8 หมื่น เปลือยใจหลงเชื่อรูปสวย.. สุดท้ายถูกหลอก

          เหยื่อหนุ่มเขียนเตือนสติติดฝาเตียง "ห้ามให้คนยืมเงินอีก" หลังเปย์สาวจากแอปฯ หนักมาก กว่า 8 หมื่น สุดท้ายถูกหลอก ยันอยากได้เงินคืน ไม่ขอเจอหน้า
มิจฉาชีพ

          จากกรณีหนุ่มใจถึงโอนเงินให้สาวกว่า 8 หมื่นบาท ทั้งที่เพิ่งรู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่ และคุยกันได้ 4 วัน สุดท้ายโดนหลอกบล็อกแชตหนีหาย ต่อมาหลังเรื่องราวถูกแชร์ในโลกออนไลน์ สาวหน้าตาดีที่ถูกคนร้ายเอารูปไปใช้หลอกเหยื่อ ได้เข้าแจ้งความเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มคุยสาวผ่านแอปฯ เปย์หนักก่อนถูกเทแรง ช้ำใจ.. หมดเป็นแสน แขนไม่ได้จับ)

มิจฉาชีพ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (21 พฤศจิกายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวอริยพัช มีแก้ว หรือ จี อายุ 37 ปี สาวที่ถูกนำรูปไปแอบอ้าง เปิดเผยว่า ตนตกใจมากเมื่อรู้ว่ามีคนเอารูปตัวเองไปแอบอ้าง แล้วมีคนหลงเชื่อถูกหลอกเงินไปกว่า 8 หมื่นบาท ซึ่งตนก็ตกใจที่หนุ่มผู้เสียหายกล้าโอนเงินให้ไปได้อย่างไรตั้งหลายบาท ทั้งที่เพิ่งคุยกัน 4 วันเท่านั้น ซึ่งตนเคยถูกเอารูปไปแอบอ้างหลายครั้งแล้ว เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่ติดตามตนในเฟซบุ๊ก หรือไม่ก็มิจฉาชีพ เบื้องต้นตนได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.หัวหมาก แล้ว

มิจฉาชีพ

          นางสาวอริยพัช เผยอีกว่า ตนได้พยายามติดต่อหนุ่มผู้เสียหายรายนี้แล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าจะช่วยเหลือได้อย่างไร ตนสงสารเหมือนกัน จึงอยากเตือนสังคมว่าอย่าหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบทราบแล้วว่าบัญชีที่ผู้เสียหายโอนเงินให้ไปนั้นเป็นของยายอายุกว่า 80 ปี

มิจฉาชีพ

          ขณะที่ นายสรฉัตร หรือ นัท อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยขณะนำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ว่า ตนไปเจอคนร้ายในแอปพลิเคชันหาคู่แอปฯ หนึ่ง ก็ได้คุยกันเรื่อยมา ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน โดยคนร้ายอ้างว่าทำธุรกิจขายครีมและกำลังเดินทางไปส่งของ แต่ไม่ได้เอา ATM มา ได้ขอยืมเงินตน ตนก็ยินดีให้ยืมเพราะเชื่อใจและหวังดี ตลอดระยะเวลาที่คุยกันถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน คนร้ายได้หลอกยืมเงินตนไปทั้งสิ้น 89,330 บาท จนวันที่ 11 ตนพยายามทวงถามเงินคืน คนร้ายจึงทำการบล็อกไลน์แล้วหายไปเลย

          ทั้งนี้ ตนไม่ต้องการจะเจอหน้าคนร้าย แต่ต้องการเงินคืนทั้งหมดเท่านั้น ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนได้เขียนข้อความเตือนใจติดไว้ข้างเตียงว่าอย่าให้ใครยืมเงินอีก เพื่อเตือนสติตัวเองหลังจากนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจถึงเปย์สาวจากแอปฯ 8 หมื่น เปลือยใจหลงเชื่อรูปสวย.. สุดท้ายถูกหลอก อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15:09:42 51,417 อ่าน
TOP