x close

น้ำป่าทะลักเมืองคอน ทหารเร่งขนย้ายโลงศพเฒ่าวัย 81 หนีน้ำท่วม อย่างทุลักทุเล

 
          น้ำป่าทะลักท่วมหลายอำเภอใน จ.นครศรีธรรมราช ด้านเจ้าหน้าที่ทหารรบพิเศษได้เข้าช่วยเหลือ ขนย้ายโลงศพพ่อเฒ่าวัย 81 ปี หลังน้ำหลากจนไม่สามารถทำพิธีได้ ล่าสุดระดับน้ำเริ่มลดลงแล้ว

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต. ประเสริฐ สายทองแท้ ผู้บังคับกองร้อยฝึกรบพิเศษ 4 ได้ระดมกำลังทหารเข้าช่วยขนย้ายโลงศพ คุณพ่อเหยือง ธรรมโชติ อายุ 81 ปี ออกจากบ้านเลขที่ 59 ม.3 ต.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พร้อมทั้งสิ่งของอุปกรณ์บำเพ็ญกุศล ขณะอยู่ในสภาพน้ำหลากเข้าท่วมเต็มพื้นที่ จนไม่สามารถประกอบพิธีทางศาสนาได้

          รวมทั้งเพื่อนบ้านก็เดินทางมาร่วมงานศพอย่างยากลำบาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำศพไปไว้ที่วัดดอนใคร อ.ท่าศาลา ซึ่งห่างจากจุดเดิมไป 3 กิโลเมตร

น้ำป่าทะลักเมืองคอน โลงศพหนีน้ำวุ่น

          ทั้งนี้ ยังคงมีน้ำท่วมขังหลายจุดในพื้นที่ อ.สิชล, อ.ท่าศาลา และ อ.นบพิตำ โดยฝนได้ทิ้งช่วงไปหลายชั่วโมงแล้ว ทำให้ระดับน้ำเริ่มระบายออกสู่อ่าวไทยได้มากขึ้น และขณะนี้สถานการณ์เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์ต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำป่าทะลักเมืองคอน ทหารเร่งขนย้ายโลงศพเฒ่าวัย 81 หนีน้ำท่วม อย่างทุลักทุเล อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 22:15:12 6,561 อ่าน
TOP