x close

เพจ Drama-addict ให้ข้อมูล ยาเสียสาวบางตัว เป็นยาผสมพันธุ์ม้า แรงถึงขั้นไตวาย

        เพจ Drama-addict ให้ข้อมูล ยาเสียสาว มี 3 แบบ ทั้งยานอนหลับชนิดรุนแรง, ยาอี และทิงเจอร์ขาว ที่ใช้ผสมพันธุ์ม้า ถ้ากินเข้าไปอาจถึงขั้นไตวาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bo Zii

        จากกรณีข่าวสาวพีอาร์ถูกลูกค้าหยอดยาเสียสาว มีอาการอาเจียน ร้อน ไม่ได้สติ โชคดีที่โทร. หาเพื่อนได้ทัน ซึ่งผู้เสียหายทราบตัวคนร้าย แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สาวโฮสเตสเดือด ถูกลูกค้าหยอดยาจนเกือบเสียตัว แถมไม่กล้าแจ้งความ]

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ 22 พฤศจิกายน 2561 เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ระบุว่า ยาดังกล่าวเป็นยาอันตรายจำพวกยาเสพติด ยานอนหลับแรง ๆ หรือกลุ่มทิงเจอร์ขาว ที่จะทำให้เลือดสูบฉีดเยอะ เชื่อว่ากระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ แต่ไม่มีหลักฐานทางวิชาการชัดเจน นอกจากนี้ หมอแล็บแพนด้า ยังแนะนำวิธีเอาตัวรอดเวลาไปเที่ยวคนเดียวด้วย

ยาเสียสาว

        ด้านเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ให้ข้อมูลเสริมเกี่ยวกับยาเสียสาว ว่า ยาทั้ง 3 กลุ่มที่หมอแล็บแพนด้า ยกตัวอย่างมานั้น ผิดกฎหมายทั้ง 3 ตัว โดยยานอนหลับ จะทำให้หมดสติอย่างรวดเร็ว, ยาอี ทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ มึน งง หลอน ร้อนวูบ ใจสั่น อาจถึงตาย

        และสุดท้าย ทิงเจอร์ขาว ปกติแล้วจะใช้ผสมพันธุ์ในม้า ทำให้อวัยวะเพศม้าแข็งตัว เพราะสารเคมีที่ได้รับจะระคายเคืองท่อปัสสาวะ แต่ไม่มีผลอะไรกับคน หากกินเข้าไปอาจถึงขั้นไตวายได้

ยาเสียสาว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bo Zii


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า, เฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจ Drama-addict ให้ข้อมูล ยาเสียสาวบางตัว เป็นยาผสมพันธุ์ม้า แรงถึงขั้นไตวาย อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2561 เวลา 20:04:02 50,493 อ่าน
TOP