x close

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง ทำดาวรุ่งฟุตซอลดับ คนขับ ยันเปิดไฟเลี้ยวแล้ว

        เพื่อนกัปตันเตเบซ เล่าวินาทีพุ่งชนท้ายรถพ่วง ทำน้องเบส นักฟุตซอลดาวรุ่ง ดับอนาถ ยัน รถพ่วงเลี้ยวกะทันหัน เลยต้องเบรกจนรถล้ม ขณะที่คนขับรถพ่วง โต้ ก่อนเข้าซอยเปิดไฟเลี้ยวแล้ว

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง

        จากกรณีน้องเบส จักรี ชนชนะชัย หรือ กัปตันเตเบซ นักฟุตซอลดาวรุ่งวัย 18 ปี ถูกรถสิบล้อชนเสียชีวิตคาที่ ระหว่างเดินทางกลับที่พัก หลังเสร็จจากการฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และเพื่อน ๆ นั้น (อ่านข่าว : น้องเบส จักรี ชนชนะชัย นักฟุตซอลดาวรุ่งทีมชาติไทย ถูกสิบล้อชนเสียชีวิต)

        ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2561) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถามไปยังนายภูมิศักดิ์ อายุ 17 ปี เพื่อนที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์มารับน้องเบส ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านบางนา มีอาการบาดเจ็บเป็นแผลที่ขาขวา เอ็นขาขวาฉีก หลังบวม

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง

        โดยน้องภูมิศักดิ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปรับเบสที่เพิ่งกลับจากซ้อมเสร็จ โดยเบสมารอตนที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 จากนั้นก็ขี่รถออกไปทางถนนบางนา-ตราด เพื่อกลับไปยังโรงเรียน ซึ่งตนขี่อยู่ในช่องเลนซ้ายตีคู่มากับรถพ่วง แต่จู่ ๆ รถพ่วงก็เลี้ยวซ้ายทำให้ตนต้องเบรกกะทันหันจนรถล้ม แล้วร่างของเบสไถลไปที่ล้อรถพ่วงทำให้เสียชีวิตคาที่


เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความโศกเศร้ากับบรรดาเพื่อนนักเตะของเบส พร้อมแสดงความแสียใจและอาลัยนักเตะดาวรุ่งจำนวนมาก ที่มาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ซึ่งพ่อแม่น้องเบสเตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น และฌาปนกิจวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่วัดในหมู่บ้าน

        อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุสลดน้องเบสเพิ่งลงแข่งขันฟุตซอลนักเรียน 7 คน ของรายการหนึ่ง รอบสุดท้าย โดยโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว พบกับ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งตอนแรกฝ่ายโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว โดนยิงนำไปก่อน 3 ต่อ 0 ก่อนที่น้องเบสจะมายิงตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ทำให้ผลการแข่งขันจบที่เสมอ 3 ต่อ 3 ซึ่งถือว่าเป็นลูกยิงสุดท้ายของน้องเบส ก่อนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.อุดมสุข กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำคนขับรถพ่วงแล้ว ให้การว่า รถมอเตอร์ไซค์ขี่ตามหลังมา และช่วงที่จะเลี้ยวเข้าไซต์งานก็เปิดไฟเลี้ยวแล้วด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายใด เพราะต้องรอสอบปากคำจากผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง

        ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงเบรกใด ๆ ซึ่งคาดว่ารถพ่วงน่าจะขับมาไม่เร็ว อีกทั้งจุดเกิดเหตุเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย แต่ที่ผ่านมามีแค่คนบาดเจ็บ เพิ่งมีคนเสียชีวิตก็อุบัติเหตุครั้งนี้

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง

เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนน้องเบส เล่านาทีชนรถพ่วง ทำดาวรุ่งฟุตซอลดับ คนขับ ยันเปิดไฟเลี้ยวแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10:19:57 12,995 อ่าน
TOP